Góc khuất vụ chân dài chụp ảnh bikini làm từ thiện

Google News

Một sự kiện chụp ảnh bikini gây quỹ từ thiện vào cuối tuần qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và dân mạng.

Một sự kiện chụp ảnh bikini gây quỹ từ thiện diễn ra tại một bể bơi trên địa bàn TP. Hà Nội vào cuối tuần qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và dân mạng Việt cũng như sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng chục phó nháy.
Sự kiện do nhóm Góc khuất Hà Nội lên ý tưởng và tổ chức, hướng tới mục đích chính là quyên góp tiền từ những người tham gia để làm từ thiện, giúp đỡ những nạn nhân của chất độc màu da cam ở vài tỉnh thành gần Hà Nội.
Cuối sự kiện, ngoài những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cho các người mẫu và phó nháy, Ban tổ chức đã công bố số tiền thu được từ việc đóng góp là 8,5 triệu đồng. Theo thông tin chúng tôi được biết, dự định trong tuần này, Trưởng nhóm Góc khuất Hà Nội là anh Nguyễn Tùng sẽ xuống Thái Bình để trao lại số tiền đó cho gia đình ông Phạm Minh Thuấn – nạn nhân chất độc màu da cam.
Mang mục đích từ thiện nhưng với ý tưởng quá mới mẻ và táo bạo, sự kiện của Góc khuất Hà Nội cũng gây ra tranh cãi và sự băn khoăn của nhiều người. Anh Nguyễn Tùng, trưởng nhóm này chia sẻ với báo chí: “Đúng là có rất nhiều người chưa hiểu bikini từ thiện như thế nào, nên có người nhìn một cách không mấy thiện cảm. Tuy nhiên, bản thân tôi không quan tâm lắm, ai chưa hiểu, tôi sẽ giải thích cặn kẽ”.
Còn với chuyên gia tâm lý Lê Thị Túy, cái tên của nhóm là “Góc khuất” cũng gây cho bà một cảm xúc mạnh. Bản thân bà cũng đặt ra những câu hỏi liên quan đến “những vấn đề còn lại của Góc khuất” sau khi tìm hiểu thông tin liên quan tới sự kiện gây quỹ từ thiện mà nhóm này thực hiện tuần trước, bởi lẽ theo bà Túy, “có nhiều góc khuất quá!”.
Goc khuat vu chan dai chup anh bikini lam tu thien
Hậu trường buổi chụp bikini gây quỹ từ thiện đang gây nhiều tranh cãi. 
Sau khi tra từ điển tiếng Việt, bà Túy bảo rằng, từ thiện là việc làm của những người có lòng thương người, sẵn sàng giúp người khác mà không vụ lợi. Bản thân bà cũng nhận định, chân dài chụp ảnh thì không sai nhưng người tổ chức và người tham gia lại... phảng phất có vấn đề.
“Vấn đề” đó được bà chia sẻ lại bằng chính câu chuyện trong cuộc đời từng làm báo của mình. Ngày ấy, khi còn là phóng viên, bản thân bà Túy hay các đồng nghiệp của bà, ở cái thời báo in chiếm lĩnh thị trường, muốn có được một bức ảnh in trên trang nhất một tạp chí thời trang, nghệ thuật là rất khó.
Muốn chụp ảnh nude, ảnh của các chân dài, người mẫu thì nhiếp ảnh phải tốn kém vì phải thuê cả địa điểm chụp. Bên cạnh đó, họ cũng phải cân nhắc xem có mời được mẫu hay không.
Nhưng trong sự kiện chụp ảnh bikini làm từ thiện, mỗi phó nháy tham gia chỉ mất 100 nghìn đồng và số tiền này được hiểu là kêu gọi tình nguyện đóng góp vào quỹ từ thiện. 100 nghìn đồng bỏ ra có khung cảnh nên thơ, có chân dài làm mẫu. Đó là góc khuất, là dấu hỏi đầu tiên mà bà Túy đặt ra.
Thêm câu chuyện để một chuyên gia như bà Lê Thị Túy phải suy ngẫm nằm ở chỗ: “Với mong muốn vừa có được những tấm ảnh đẹp vừa góp phần nào công sức, vật chất để làm từ thiện, các phó nháy đều tỏ ra rất nhiệt tình, lăn xả để hoàn thành tốt công việc sáng tác ảnh của mình”. Ở đây là “sáng tác” và phải sáng tác hết mình, họ thu về là những bức ảnh đẹp.
Thêm 1 ý mà bà Túy đưa ra là việc trước khi sự kiện diễn ra, nhóm tổ chức đã tìm và kêu gọi một số cô gái trẻ có thân hình đẹp, cân đối để cùng tham gia làm người mẫu. Dù không phải là những người mẫu nổi tiếng, chuyên nghiệp, có vẻ đẹp hoàn hảo nhưng các cô gái này đều rất nhiệt tình, không hề ngại ngùng khi tạo dáng trước hàng chục ống kính hướng về mình.
Để hỗ trợ thêm cho nhóm người mẫu, ban tổ chức sự kiện còn chuẩn bị về trang phục, khâu trang điểm, làm tóc cho họ. Nhóm người mẫu khi biết được mục đích từ thiện của sự kiện cũng tỏ ra khá vui vẻ, nhiệt tình dù họ không được nhận tiền cat-xê như những buổi chụp bình thường.
“Số tiền thu được sau buổi từ thiện là 8,5 triệu đồng. Bản thân tôi còn giúp người ta 10 triệu đồng cũng được mà sự kiện từ thiện như thế chỉ đạt được có 8,5 triệu đồng là quá ít”, bà Túy nói.
Bởi lẽ, được biết, trong buổi chụp hình đó cũng có tới 60 phó nháy tham gia mỗi người là 100 nghìn đồng rồi. Thêm nữa, nhiều người mẫu, người làm nhiệm vụ trang điểm, phụ việc ở nơi tổ chức sự kiện cũng chung tay góp tiền để tăng giá trị quỹ.
Và bà cũng đặt thêm câu hỏi: Vậy động cơ là gì? Từ thiện cuối cùng quyên góp được bao nhiêu tiền? Mục đích từ thiện có đạt không?
“Cá nhân tôi không phê phán việc các chân dài mặc bikini chụp ảnh gây quỹ từ thiện nhưng từ những sự phân tích trên chúng ta thấy phảng phất có những góc khuất. Đặc biệt giữa lúc mà có nhiều cá nhân trục lợi từ việc làm từ thiện khiến lòng tin của con người vào hoạt động này bị suy giảm”, bà Túy nhấn mạnh. Và bản thân bà cũng chỉ nói rằng, bà thấy “phảng phất góc khuất” chứ không khẳng định bất kì điều gì.
>>> Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)