Giết người chỉ vì đụng chân nhau ở quán bar

Google News

Trong lúc nhảy ở quán bar tại TP HCM, nhóm thanh niên đụng chân nhau nên dẫn đến xô xát, hậu quả là 1 người chết, 3 người đối mặt với án tù.

VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển toàn bộ hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Nguyễn Đình Trực (SN 1994, quê Bình Định) về tội "Giết người"; Trần Văn Mích (SN 1997, quê Cà Mau) tội "Gây rối trật tự công cộng" và Nguyễn Thị Thanh Trà (SN 1997, quê Bình Định) tội "Che giấu tội phạm".
Trước đó, do rảnh rỗi nên tối 18/1, Nguyễn Đình Trực, Nguyễn Thị Thanh Trà, Nguyễn Văn Của rủ nhau đến quán bar Club Zing trên đường Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8, TP HCM) chơi. Khi nhóm Trực đến quán thì được xếp ngồi cạnh bàn Hồ Tấn Nhật, Trần Văn Mích và một số người bạn.
Khi tiếng nhạc xập xình của quán bar, Nguyễn Văn Của hào hứng bước lên sàn nhảy. Trong lúc nhảy chân Của va vào chân Nhật. Nhật nhìn vào mặt Trực và quay sang nói với Mích: “Đám tụi nó muốn kiếm chuyện kìa”.
 
Khi nhóm Trực, Của tính tiền ra khỏi quán, Mích và Nhật cũng nhanh chân theo sau. Tại bãi xe, Mích chụp nón bảo hiểm đánh vào đầu Của.
Nhật đến can ngăn thì bất ngờ bị Trực rút dao đâm 3 nhát vào ngực. Bị đâm, Nhật ôm ngực bỏ chạy. Mích thấy Trực đâm người nên bỏ chạy thì bị Trực đuổi theo, đâm liên tiếp vào người.
Sau khi gây án, Trực lấy xe chở Trà về phòng trọ. Nhật và Mích được đưa đi cấp cứu nhưng Nhật chết trước khi nhập viện, Mích bị thương tật 23%.
Riêng Trà, khi về phòng trọ thấy giày của Trực dính máu nên lấy giày đi chà sạch. Sáng hôm sau, nghe tin có người ở quán bar bị đâm chết, Trà gọi điện báo cho Trực biết rồi cùng Trực trốn về quê Bình Định. Đến ngày 22/1, Trực và Trà ra Công an huyện Tây Sơn (Bình Định) đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)