Giết người chặt xác ở TP HCM: Lời khai man rợ của hung thủ

Google News

(Kiến Thức) - Khi thi thể bà H. phân huỷ, bốc mùi, Tuấn dùng dao phân xác thành nhiều đoạn rồi mua 2 bao tải về đựng các đoạn thi thể.

Tối qua 1/10, nghi can Đặng Văn Tuấn (43 tuổi, ngụ quận 1) đã hồi phục sức khỏe và khai nhận hành vi phạm tội của mình với CQĐT.
Bước đầu Tuấn khai báo thành khẩn quá trình sát hại và phi tang thi thể của em dâu, tức bà Bùi Thị H. (41 tuổi, ngụ quận 1). Tuy nhiên, về chuyện quan hệ tình ái với em dâu thì nghi can Tuấn phủ nhận hoàn toàn.
Sát thủ Đặng Văn Tuấn 
Đối tượng cho biết, sau thời gian chấp hành án phạt tù 7 năm về hành vi mua bán ma túy, Tuấn trở về sống chung với vợ chồng người em trai là Đặng Văn Thành (41 tuổi) và H. tại căn nhà của cha mẹ (đã mất) trong hẻm K53, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM
Trong quá trình sinh sống, Tuấn và vợ chồng em trai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về việc tranh chấp, đòi bán căn nhà. Tuấn cũng đã rủ rê, đưa nạn nhân H. (vợ Thành) vào con đường hút chích ma túy.
Trước khi xảy ra vụ án, giữa Tuấn và nạn nhân H. xảy ra mâu thuẫn gay gắt mà Tuấn cho là hiểu lầm và đã chủ động xin lỗi. Tuy nhiên bà H. không đồng ý, còn doạ thuê giang hồ… xử Tuấn. Do đó Tuấn nảy sinh ý định sát hại em dâu.
Chiều 28/9, sau khi đuổi Thành ra khỏi nhà, Tuấn và bà H sử dụng ma tuý đá ngay tại nhà, và hai người lại cự cãi với nhau.
Căn nhà nơi hung thủ giết, chặt xác nạn nhân. 
Trong lúc lớn tiếng, Tuấn dùng chày giã tiêu tấn công, đập liên tiếp vào đầu em dâu. Khi bà H kêu la, Tuấn dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi bà tắt thở. Do trong nhà chỉ có 2 người nên Tuấn lưu thi thể bà H. hơn 2 ngày đêm vẫn không ai phát hiện ra.
Suốt những ngày này, Tuấn ở lì trong nhà sử dụng ma tuý đá. Ông Thành có vài lần quay về nhưng Tuấn khoá cửa im ỉm, doạ em trai rằng bà H. đang thuê người lùng để xử,  làm ông Thành không dám vào nhà.
Đến chiều 30/9, khi thi thể bà H. phân huỷ, bốc mùi hôi thối, Tuấn dùng dao phân xác thành nhiều đoạn. Y ra chợ Cầu Ông Lãnh, Q.1 mua 2 bao tải về để đựng các đoạn thi thể.
Thi thể bà H. bỏ trong 2 bao tải được Tuấn đưa ra vỉa hè đại lộ Võ Văn Kiệt phi tang. 
Chờ đến 3h sáng, Tuấn mang các bao tải chứa xác đi phi tang. Ban đầu Tuấn vứt 2 bao tải chứa tứ chi và thân của bà H tại đầu hẻm 594 đại lộ Võ Văn Kiệt, sau đó quay về mang phần đầu đến chôn dưới bụi cây tại khu đất trống ở P.10, Q.6.
Sáng 1/10, khi 2 bao tải chứa đoạn thi thể bà H. được tìm thấy, Tuấn biết chân tướng tội ác của mình sớm muộn gì cũng bị phát hiện nên thực hiện ý định tự vẫn. Ban đầu, Tuấn uống thuốc độc đã mua từ trước nhưng sau đó hồi tỉnh, tiếp tục dùng dao tự cắt ở cổ tay nhưng cuối cùng bị người dân phát hiện.
Theo CQĐT, đây bước đầu chỉ là lời khai của hung thủ, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)