Giành tiếp viên karaoke, người đàn ông bị tưới xăng thiêu sống

Google News

Ngày 2/6, CA Bình Định cho biết vừa bắt tạm giam 2 nghi can liên quan đến vụ tẩm xăng đốt người ở huyện Hoài Nhơn vào ngày 29/5 vừa qua.

Ngày 2/6, cơ quan Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam 2 nghi can liên quan đến vụ tẩm xăng đốt người ở huyện Hoài Nhơn vào ngày 29/5 vừa qua.
Qua điều tra ban đầu, tối 29/5, ông Phạm Minh Sơn (48 tuổi, trú thị trấn Bồng Sơn) xảy ra mâu thuẫn với Đặng Cao Hoàng tranh giành một nữ tiếp viên ở quán karaoke.
Gianh tiep vien karaoke, nguoi dan ong bi tuoi xang thieu song
 Bệnh nhân Sơn đang được điều trị tại bệnh viện.
Đến khuya, thấy ông Nhơn ngồi trước cổng UBND huyện Hoài Nhơn, Hoàng rủ Phan Duy Khải mua 3 lít xăng tưới lên người ông Sơn, rồi dùng bật lửa thiêu nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Ngay sau đó, người dân xung quanh phát hiện, đưa ông Sơn đến bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên ông Sơn được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để điều trị.
Trao đổi với VTC News, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, bệnh nhân Sơn bị bỏng 70%, cấp độ 3 và tiên lượng rất xấu.
Hiện cơ quan điều tra tỉnh Bình Định đã tạm giữ Hoàng và Khải để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Trước đó cũng có trường hợp chỉ vì tranh giành nữ tiếp viên karaoke, 2 thanh niên đánh chết 1 người.
Do có mâu thuẫn trong việc tranh giành nữ tiếp viên quán karaoke, Phong và Hiếu đã đánh anh Nam tử vong.
Ngày 4/11/2016, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang phối với hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh điều tra vụ giết người trên địa bàn xã Bình Trưng, huyện Châu Thành.
Nạn nhân bị đâm chết được xác định là anh Đoàn Hoàng Nam, 25 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Theo kết quả điều tra ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 22g ngày 3/11/2016, anh Nam nhậu cùng với một nhóm bạn khoảng 6-7 người (trong đó có 2 nữ là tiếp viên của một quán karaoke trên địa bàn huyện Châu Thành) tại một phòng của nhà trọ ông Hồ Văn Tám, 51 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành.
Lúc này có hai đối tượng tên Phan Thanh Phong (21 tuổi) và Phạm Văn Hiếu (biệt danh Cá trên đen, 20 tuổi) cùng ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành đang ăn lẩu tại phòng kế bên của nhà trọ ông Tám. Đến khoảng 23h30 ngày 3/11/2016, sau khi đã nhậu xong thì nhóm của Nam ra về.
Khi đến đầu đường của nhà trọ ông Tám trên đường tỉnh 876 thuộc xã Bình Trưng (huyện Châu Thành) thì anh Nam bị Phong và Hiếu dùng gạch đánh và dao đâm trúng người. Gây án xong thì cả hai ra về ngủ như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.
Anh Nam được mọi người đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 1 giờ sáng ngày 4/11/2016.
Đến sáng 4/11/2016, thì Phong và Hiếu đã đến công an xã Vĩnh Kim (Châu Thành) đầu thú.
Bước đầu tại cơ quan công an thì Phong khai nhận do mâu thuẫn ghen tuông trong việc tranh giành gái là 1 trong 2 nữ tiếp viên quán karaoke trên nên xảy ra mâu thuẫn. Công an cũng bắt tạm giữ đối với Hiếu để điều tra làm rõ vai trò đồng phạm.
Theo Tú Linh/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)