Giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng khi cãi vã với phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Người nổ súng khi cãi vã với phụ nữ là giám đốc công ty an ninh Việt Nhật tại địa bàn quận Tân Bình, TP HCM. Công an đã mời người này đến làm việc.

Clip giám đốc nổ súng, doạ bắn phụ nữ:
Theo đó, đêm qua 5/12, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại diễn biến vụ việc một người được cho là giám đốc công ty bảo vệ xảy ra cự cãi với người phụ nữ. Sau đó, người đàn ông này rút ra một khẩu súng, lên đạn, dọa bắn rồi bắn một phát lên trời.
Đáng chú ý, người phụ nữ tỏ ra không hề sợ hãi mà có lời lẽ thách thức người đàn ông bắn vào đầu của bà. Sau khi giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng, ông này và người phụ nữ vẫn tiếp tục cự cãi với nhau khá quyết liệt.
Đoạn clip đăng tải có nhiều lượt chia sẻ, gây xôn xao.
 Ảnh cắt từ clip
Theo một số nguồn tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/12 trước trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật ở quận Tân Bình. Người đàn ông trong clip được cho là giám đốc công ty này.
Người phụ nữ trong clip bị nổ súng đe dọa là bà Nguyễn Thị T. (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Theo đó, con trai của bà T. là anh Bùi H.P. (18 tuổi) từng làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ V nhưng đã nghỉ cách đây 2 tháng.
Phía công ty còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh P. đã từng nhiều lần đến gặp để đòi nhưng phía lãnh đạo công ty không chi trả. Chiều 5/12, bà T. chở con trai đến trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ V để đòi nợ.
Theo bà T. thì ban đầu, bà chở con vào công ty, đề nghị gặp ban giám đốc công ty, yêu cầu chi trả tiền nợ lương cho con trai mình nhưng bị đuổi ra ngoài. Trước cửa công ty, bà T. có đôi co với ông P. - giám đốc công ty - rồi xảy ra vụ việc nổ súng như nói trên.
Sáng 6/12, khi PV gọi điện cho ông P. thì ông này đã khóa máy. Một nhân viên công ty TNHH dịch vụ bảo vệ V tiết lộ: “Vụ việc như clip trên mạng mô tả là đúng như những gì xảy ra ở trước công ty vào chiều hôm qua”.
Trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an quận Tân Bình cho biết, sáng 6/12 đã giao cán bộ công an quận phối hợp cùng công an phường tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Trong sáng cùng ngày, Công an quận Tân Bình đã có mặt, mời ông P. lên trụ sở Công an phường 15 để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)