Giải cứu con tin 5 tuổi khỏi tên cướp 9X ở Thanh Hóa

Google News

Sáng ngày 28/10, Công an TP Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ đối tượng Trương Công Anh (SN 1994) để tiến hành điều tra làm rõ vụ án khống chế con tin.

Theo đó, vào khoảng 19h40 ngày 27/10, tại số nhà 265A Quang Trung Phường Đông Vệ Thành Phố Thanh Hóa đã xảy ra vụ khống chế con tin, uy hiếp chủ nhà một cách táo tợn và manh động.
Vào thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Định (SN 1952) đang cùng vợ dọn dẹp tại tầng 3, thì bất ngờ đối tượng lẻn vào nhà rồi khống chế con gái là cháu N.T.M.N (SN 2010) đang học ở tầng 2. Đối tượng dí dao vào cổ cháu N và đưa lên tầng 3 yêu cầu vợ chồng ông Định đưa tiền.
Giai cuu con tin 5 tuoi khoi ten cuop 9X o Thanh Hoa
 Hiện trường nơi ông Định quật ngã tên cướp.
"Lợi dụng lúc đối tượng bất cẩn khi nhận tiền, tôi xông tới, quật ngã và tước được con dao khỏi tay tên cướp, đồng thời giải thoát cho con gái. Sau đó hai vợ chồng tôi khống chế được tên cướp, con gái thì chạy sang hàng xóm báo tin", ông Định cho hay.
Ngay lập tức công an Phường Đông Vệ đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng với gia đình và người dân để tóm gọn tên cướp.
Theo người dân phản ánh, thời điểm xảy ra vụ án rất đông người qua lại nhưng mức độ liều lĩnh của tên cướp là rất nguy hiểm.
Giai cuu con tin 5 tuoi khoi ten cuop 9X o Thanh Hoa-Hinh-2
 Ngôi nhà của ông Định.
Tại cơ quan điều tra, tên Anh khai nhận khi đi đến địa điểm trên, thấy cửa nhà khép hờ nên có ý định trộm cắp tài sản. Tuy nhiên khi đang thực hiện hành vi thì bị phát hiện và bắt giữ.
Hiện công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
Theo Trần Lâm - Hoàng Đức/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)