Gia đình 3 người tử vong ở TPHCM: Chồng đầu độc vợ, con?

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể người vợ và đứa con trai 15 tuổi nằm bất động dưới nền nhà, trong khi người chồng được xác định chết trong thế treo cổ.

Cuối ngày 12/12, trao đổi với PV Kiến Thức, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của gia đình 3 người được phát hiện vào xế trưa cùng ngày tại căn nhà trong hẻm số 78, đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.
Lực lượng Công an phong tỏa đoạn đường trước hẻm số 78 đường Chương Dương để khám nghiệm.
“Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn L. (31 tuổi) cùng vợ là Lê Thị K.L. (44 tuổi) và con trai là cháu N. (15 tuổi), cùng ngụ tại căn nhà trong hẻm số 78, đường Chương Dương”, thông tin từ CQĐT cho biết.
Qua khám nghiệm điều tra tại hiện trường, bước đầu nhận định có khả năng chị L. cùng con trai tử vong do bị đầu độc, riêng người chồng treo cổ tự sát.
“Có thể do lâm cảnh nợ nần nên người chồng đã dùng biện pháp tiêu cực, đầu độc vợ con rồi treo cổ quyên sinh. Tuy nhiên kết quả cuối cùng đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp để làm rõ”, CQĐT cho biết.
Theo một nguồn tin từ người thân thì vài ngày trước, chị L. có hỏi mượn một số người quen tiền và than vãn nếu không có chắc tụi em chết. Đến sáng nay thì một người quen tên Ngân khi đến nhà thì phát hiện vụ việc đau lòng gây chấn động.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)