Gặp sự cố, thí sinh được CSGT cứu nguy

Google News

(Kiến Thức) - Hai trường hợp thí sinh đi thi gặp sự cố hôm nay (3/7) đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông nhiệt tình giúp đỡ.

Vào khoảng 13h 15 chiều nay (3/7), trong lúc đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Điện Biên – Trần Phú, Thượng sỹ Trần Văn Dũng, cùng Thượng úy Phạm Văn Luyến cán bộ Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội) gặp thí sinh Phạm Hồng Gấm quê ở Ý Yên – Nam Định, đang đến điểm thi tại trường Đại Học Bách Khoa thì bị hỏng xe và lạc đường.
Gap su co, thi sinh duoc CSGT cuu nguy
Thượng sỹ Trần Văn Dũng giúp đỡ thí sinh Phạm Hồng Gấm đến trường thi khi bị hỏng xe và lạc đường. 

Chị gái Gấm là Phạm Thị Lụa đang là sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội, khi chở em đến trường thi thì bị hỏng xe và bị lạc đường. Lúc này, hai em hoang mang và lo sợ lắm – Thượng sỹ Trần Văn Dũng chia sẻ. Thấy thời gian đã cận kề giờ thi nên Thượng sỹ Dũng đã nhanh chóng đưa em Gấm đến địa điểm thi cho kịp giờ, đồng thời báo cáo về đội.

Đến chiều tối cùng ngày, sau giờ thi, hai chị em Gấm và Lụa đã tìm đến đội CSGT số 2 cảm ơn sự giúp đỡ của thượng sỹ Trần Văn Dũng và Thượng úy Phạm Văn Luyến.

Trước đó, vào khoảng 6h45 sáng cùng ngày, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – La Thành, Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh, cán bộ Đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội) bắt gặp vụ tai nạn giao thông của hai cha con người đi đường.
Gap su co, thi sinh duoc CSGT cuu nguy-Hinh-2
Trường hợp thí sinh Nguyễn Minh Hà khi gặp tai nạn đã được Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh giúp đỡ vào sáng 3/7. 
Thí sinh đi cùng phụ huynh bị tai nạn là em Nguyễn Minh Hà, học sinh trường Chu Văn An đang đến địa điểm thi tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội.
Xác định đây là trường hợp đi thi tốt nghiệp nên cần được ưu tiên nên thay vì công việc điều hành giao thông, thượng sỹ Linh đã nhanh chóng đưa người gặp nạn vào bên đường và báo cáo lãnh đạo trực chỉ huy.
“Nhận thấy vụ tai nạn xảy ra đối với thí sinh khi giờ thi sắp đến và xe của phụ huynh em này bị hỏng, tôi báo cáo về lãnh đạo trực. Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã chỉ đạo trưng dụng ngay chiếc xe của lực lượng, giúp đỡ cho thí sinh và người nhà, vừa đảm bảo an toàn và kịp thời gian đến địa điểm thi. Ngay lập tức tôi thực hiện nhiệm vụ”, thượng sỹ Linh nói.
Gap su co, thi sinh duoc CSGT cuu nguy-Hinh-3
 Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó đội CSGT số 2, Công an Hà Nội thay mặt cán bộ, chiến sỹ trong đội nhận lời cảm ơn của phụ huynh em Nguyễn Minh Hà. Anh cũng không quên dặn các bậc phụ huynh, thí sinh: Nếu gặp sự cố, hãy đến chốt CSGT nào gần nhất để được giúp đỡ.
Ngay sau khi hết giờ thi, ông Nguyễn Văn Sơn, phụ huynh của thí sinh bị tai nạn đã trở về trụ sở Đội CSGT số 2, tìm gặp lại đồng chí Linh và lãnh đạo đội cùng các chiến sỹ CSGT để cảm ơn.
“Tôi xúc động và khó diễn tả thành lời, lẽ ra vợ tôi cùng đến để cùng cảm ơn. Hai cha con tôi bị tai nạn, tuy đó là vụ va chạm nhẹ nhưng dẫn đến việc hỏng xe, chân tay con tôi bị xây xước. Bất ngờ được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ, nỗi lo đó nhanh chóng trở thành niềm vui và hạnh phúc... thật tuyệt vời”, ông Sơn vui mừng chia sẻ.
Giang Vương

Bình luận(4)

Minh Hiền

Anh

Thế mà vẫn có những csgt thấy phụ huynh mang con xuống phố đi thì đi sai đường ko chỉ dẫn còn phạt nặng đó.

Minh Hiền

ninh mến

quê mềnh :v

Minh Hiền

Hoang Quan

That tuyet voi, nhu the moi la CONG AN NHAN DAN !

Minh Hiền

Huong Le

Lâu lâu đọc 1 bài báo thấy ấm lòng