Gã trai bệnh hoạn lên cơn ngáo đá tìm phụ nữ sàm sỡ ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi lần lên cơn ngáo đá do sử dụng ma túy, Việt Anh lại ra đường tìm phụ nữ (có cả người nước ngoài) để sàm sỡ. Kẻ bệnh hoạn này đang bị xử lý.

Ngày 14/4, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Phan Việt Anh (SN 1987, trú tại cụm 1, phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi quấy rối phụ nữ nơi công cộng theo đúng quy định của pháp luật.
Gã trai bệnh hoạn Phan Việt Anh liên tiếp có những hành vi trêu ghẹo, quấy rối phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ người nước ngoài gây bức xúc và hoang mang trong dư luận. Đặc biệt, theo trình báo của các nạn nhân, đối tượng thường sử dụng xe máy, khi di chuyển đến những khu vực vắng người qua lại thì giở trò bệnh hoạn. Thời gian hoạt động của gã trai bệnh hoạn này thường diễn ra vào lúc chiều tối hoặc giữa trưa nên rất ít bị người khác phát hiện.
Ga trai benh hoan len con ngao da tim phu nu sam so o HN
 Đối tượng tại cơ quan công an.
Từ thông tin trình báo và nhận dạng của nạn nhân, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an quận Tây Hồ đã xác định được gã trai bệnh hoạn quấy rối phụ nữ là Phan Việt Anh. Ngày 13/4, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập đối tượng đến làm việc. Bước đầu tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận, sau khi sử dụng ma túy đá, đối tượng đã dùng xe máy lang thang tìm kiếm phụ nữ ở khu vực vắng vẻ, sau đó áp sát nạn nhân rồi trêu ghẹo và sàm sỡ.
Cảnh sát cho biết thêm, đối tượng từng có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đối tượng đang nghiện ma túy nặng. 
Cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)