Gã thợ hồ thuê khách sạn hơn 100 triệu/tháng làm ổ mại dâm

Google News

(Kiến Thức) - Từ quê ở một tỉnh phía Bắc vào TP HCM làm công việc thợ hồ, đối tượng Khanh đứng ra thuê toàn bộ khách sạn giá hàng trăm triệu đồng/tháng để làm ổ mại dâm.

Clip Công an bắt quả tang các đối tượng môi giới, tổ chức mại dâm:
Ngày 11/4, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi, quê tỉnh Hà Nam) cùng một số đối tượng có liên quan để mở rộng điều tra, làm rõ hành vi môi giới, tổ chức mại dâm.
Ga tho ho thue khach san hon 100 trieu/thang lam o mai dam
Nghi can Nguyễn Văn Khanh.
Theo thông tin ban đầu, Khanh từ quê vào TP HCM để làm thợ hồ. Qua quen biết, Khanh đã đứng ra thuê toàn bộ khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp với giá 110 triệu đồng/tháng và cho 8 cô gái trẻ thuê lại với giá 200 nghìn đồng/ngày để làm động bán dâm.
Trưa 10/4, các trinh sát thuộc Đội phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người (Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, PC45, Công an TP HCM) ập vào khách sạn nói trên kiểm tra thì phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, 5 cô gái khác đang chờ khách để bán “vốn tự có”.
Ga tho ho thue khach san hon 100 trieu/thang lam o mai dam-Hinh-2
Các cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách tại khách sạn do Khanh thuê hàng trăm triệu đồng/tháng. 
Bước đầu, các đối tượng khai nhận, mỗi ngày có từ 50 đến 60 khách đến khách sạn để “giao dịch”. Khi khách đến thuê phòng và có yêu cầu, đối tượng tên Dung (chưa rõ lai lịch) sẽ nhắn tin số phòng của khách cho các gái bán dâm sang phục vụ với giá 800 nghìn đồng/lượt.
Nam Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)