Gã hàng xóm trèo rào, cưỡng bức cô gái bị tâm thần

Google News

Thấy cô gái 26 tuổi có biểu hiện tâm thần ở nhà một mình, Thơ nảy sinh ý định hiếp dâm nên đã trèo rào qua nhà hàng xóm, thực hiện hành vi đồi bại.

Theo tin trên báo Công an nhân dân, ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên y án 3 năm tù giam đối với bị cáo Phan Văn Thơ (53 tuổi), ngụ tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm”.
Trước đó vào ngày 25/11/2016, thấy cô gái tên N.T.A. (26 tuổi) có biểu hiện tâm thần ở nhà một mình, y đã nảy sinh ý định hiếp dâm.
Ga hang xom treo rao, cuong buc co gai bi tam than
Bị cáo Phan Văn Thơ tại phiên toà. 
Thấy cửa khoá, Thơ trèo rào vào bên trong vật ngã nạn nhân xuống nền, dùng vũ lực khống chế thiếu nữ này để thoã mãn dục vọng.
Sau khi giở trò đồi bại, đối tượng trèo rào về nhà thì bị người khác nhìn thấy. Nghi ngờ Thơ có hành vi bất minh, người này đã báo cho gia đình và cơ quan công an điều tra.
VOV đưa tin liên quan đến vụ việc, tại phiên tòa sơ thẩm, Phan Văn Thơ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt Thơ 3 năm tù giam.
Xét kháng cáo của bị cáo không có tình tiết mới, tòa án cấp phúc thẩm quyết định bác kháng cáo, y án sơ thẩm. Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường thêm cho gia đình bị hại thêm 30 triệu đồng.
Theo Bảo Khánh/ANTT

>> xem thêm

Bình luận(0)