EVN HANOI đẩy mạnh các hoạt động tri ân khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - EVN HANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Sửa chữa, thay thế đường dây bóng đèn cho hơn 2.000 hộ gia đình...

Theo đó, EVN HANOI đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa như: Sửa chữa, thay thế đường dây bóng đèn cho hơn 2.000 hộ gia đình; Tặng 6.000 phần quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.
“Điện thì không phải suy nghĩ gì nữa rồi!”
Đó là ý kiến chung của các hộ dân khu kinh tế mới Áng Bằng, xã Tuy Lai, huyện Mỹ Đức khi được hỏi về cuộc sống thường ngày. Chót vót trên đỉnh núi cao sát tỉnh Hòa Bình, thôn Áng Bằng có 41 hộ dân đang sinh sống, phát triển kinh tế theo hướng chăn nuôi, trồng trọt và sản xuất nhỏ.
Bác Bùi Văn Biền, người đầu tiên lên đây lập khu kinh tế mới cho biết “Trước đây, đời sống của chúng tôi rất cực khổ, từ năm 2003 dùng nhờ điện của bên quân đội, đường điện kéo rất xa nên yếu, điện chỉ có thể dùng vào việc thắp sáng. Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đầu tư cho điện mới, điện khỏe lắm không phải suy nghĩ gì nữa rồi. Chăn nuôi được lớn hơn khi có điện, trước chỉ nuôi được vài trăm con gà giờ điện sưởi tốt có nhà đã nuôi được đến cả vạn con. Điện dùng được máy bơm tưới nước, việc trồng trọt cũng phát triển hơn nhiều. Trước phải đi cả cây số để gánh nước, rất vất vả…”.
Ông Biền và các hộ dân tại thôn Áng Bằng đã có cuộc sống đỡ vất vả hơn trước. 
Cũng giống như bác Biền, chị Phùng Thị Nga xúc động chia sẻ “Trước vất vả lắm, bây giờ cuộc sống đã thuận tiện hơn nhiều. Được Nhà nước, Công ty Điện quan tâm, chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi...”
Đánh giá về việc EVN HANOI đầu tư cấp điện cho nhân dân tại thôn Áng Bằng cũng như trên địa bàn xã, Ông Phùng Văn Thu - Phó Chủ tịch xã Tuy Lai “Thay mặt Lãnh đạo xã, tôi rất cảm ơn sự quan tâm EVN HANOI về các hỗ trợ trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã, đặc biệt là các vùng quê nghèo, vùng sâu hẻo lánh. EVN HANOI đầu tư, cấp điện trực tiếp cho thôn Áng Bằng là việc rất ý nghĩa, cần thiết cho việc phát triển kinh tế tại đây. Khi có điện, sản xuất chăn nuôi sẽ lớn hơn, đầu tư thêm máy móc hỗ trợ, điều kiện kinh tế, cuộc sống sẽ khấm khá hơn…”. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn ngành điện nói chung, EVN HANOI nói riêng sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng, nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn xã Tuy Lai.
“Thắp sáng miền quê”
Là một trưởng thôn, anh Lê Ngọc Tư ở Lai Tảo, xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức thường xuyên phải đi tuyên truyền các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, vận động các hộ gia đình thực hiện các công việc của xã, đặc biệt là buổi tối, anh chia sẻ “Tuyến đường thôn tuy không quá xa nhưng lại rất tối tăm, hôm nào đi xe đạp là phải dò dẫm rất vất vả, không cẩn thận là vấp ngã, xước xát chân tay. Do đó vào buổi tối, hầu hết các gia đình hạn chế đi lại, đường xá lại càng vắng vẻ heo hút…”
Tuyến đường tại thôn Lai Tảo là một trong 150 tuyến đường, thôn xóm tại Thủ đô Hà Nội được EVN HANOI tiến hành lắp đặt miễn phí hệ thống chiếu sáng phục vụ cộng đồng xã hội. Đến tuyến đường thôn Lai Tảo vào buổi tối, mọi người sẽ phải ngỡ ngàng về hình ảnh tuyến đường quê tối tăm, heo hút khi xưa nay đã không còn.
Công nhân EVN HANOI triển khai công trình Thắp sáng miền quê tại thôn Lai Tảo. 
Rất phấn khởi, anh Lê Ngọc Tư hào hứng chia sẻ “Từ khi EVN HANOI lắp đặt hệ thống chiếu sáng miễn phí cho thôn chúng tôi, thì việc đi lại vào buổi tối đã dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Con đường đã hết tối tăm, bà con trong thôn tham gia các sinh hoạt với Thôn rất đông, một số gia đình đã bắt đầu hình thành thói quen đi dạo, đi bộ thể dục vào buổi tối”
Ông Lê Ngọc Thực - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch xã Bột Xuyên cho biết “Từ khi được EVN HANOI lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng phục vụ an sinh xã hội tại thôn Lai Tảo thì nhân dân khu vực này rất phấn khởi. Tôi cho rằng đây là hoạt động tri ân khách hàng rất có ý nghĩa đối với cộng đồng xã hội của EVN HANOI, tuyến đường được thắp sáng sẽ đem lại các lợi ích như: Việc đi lại phục vụ đời sống, phát triển kinh tế được dễ dàng, thuận tiện hơn; Tuyến đường rất sáng sẽ giúp cho công tác bảo vệ an ninh trật tự, giảm thiểu các tệ nạn xã hội trên địa bàn được cải thiện và đặc biệt là giảm được cả những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc”
 Tuyến đường thôn Lai Tảo sau khi được “Thắp sáng”.
“Thắp sáng miền quê” tại thôn Lai Tảo, xã Bột Xuyên huyện Mỹ Đức chỉ là một trong rất nhiều chương trình tri ân khách hàng hướng tới các hoạt động an sinh xã hội của EVN HANOI. Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với việc hoàn thành các nhiệm vụ trong sản xuất, kinh doanh, hoạt động tri ân khách hàng luôn được EVN HANOI coi trọng. Tri ân khách hàng không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà còn là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
PV

Bình luận(0)