EVN Hanoi công khai, minh mạch trong công tác dịch vụ khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - EVN Hanoi đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về cách tính tiền điện theo biểu giá mới tại địa chỉ www.evnhanoi.com.vn.

Trước tình trạng một số khách hàng thường có những thắc mắc về hóa đơn tiền điện trong tháng của gia đình và cách tính tiền điện của đơn vị cung cấp, hơn nữa trong bối cảnh giá điện thay đổi từ ngày 16/3 vừa qua, EVN Hanoi đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về cách tính tiền điện theo biểu giá mới tại địa chỉ www.evnhanoi.com.vn.
EVN Hanoi cong khai, minh mach trong cong tac dich vu khach hang
 EVN Hanoi ngày càng công khai, minh bạch trong công tác dịch vụ khách hàng. 
Chị Hạnh (nhà ở khu Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội), cho biết, trước đây, mỗi lần vào mùa nắng nóng, tôi vẫn biết tiền điện của gia đình sẽ tăng nhưng khi nhận hóa đơn hàng tháng tôi vẫn không khỏi băn khoăn. Từ khi biết khách hàng có thể xem cách tính tiền điện, giá điện hiện hành và hóa đơn tiền điện của gia đình qua trang web của EVN HANOI, tôi đã truy cập vào xem và cảm thấy yên tâm hẳn. Vừa rồi nhận hóa đơn tiền điện tháng 4, dù tiền điện có tăng hơn trước nhưng tôi vẫn không bị tâm lý bất ngờ vì đã tra cứu hóa đơn trước đó qua mạng và tính toán lại cẩn thận thì thấy hợp lý nhu cầu tiêu thụ điện của gia đình tôi cũng tăng”.
EVN Hanoi cong khai, minh mach trong cong tac dich vu khach hang-Hinh-2
 Khách hàng có thể truy cập website của EVN Hanoi và đăng nhập để tra cứu tiền điện của gia đình trong tháng, cũng như xem cách tính tiền điện của EVN Hanoi.
Tổng công ty Điện lực Hà Nội cũng cho biết, bên cạnh việc tra cứu hóa đơn và cách tính tiền điện qua trang web của công ty, nếu vẫn gặp khó khăn, vướng mắc về các vấn đề liên quan đến sử dụng điện, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 1900 1288 - 04. 22222000 để được giải đáp.
CÁCH TRA CỨU HÓA TIỀN ĐIỆN
Bước 1: Truy cập trang web: www.evnhanoi.com.vn
Bước 2: Chọn EVN HANOI và khách hàng
Bước 3: Đăng nhập tài khoản (tên đăng nhập và mật khẩu là mã khách hàng trên hóa đơn, VD: PD 24000035222)
Bước 4: Chọn tra cứu
Bước 5: Chọn tra cứu hóa đơn điện tử.
Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được: lịch sử thanh toán, lịch ghi chỉ số, tình hình sử dụng điện...
Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký số điện thoại để nhận SMS (miễn phí) tại trang web trên và tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty.
Minh Hiếu

Bình luận(0)