Đường dây “chân dài” chuyên bán dâm cho khách nước ngoài

Google News

Công an quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công một đường dây chuyên môi giới bán dâm cho người nước ngoài.

Rạng 8/12, nhiều trinh sát hình sự bất ngờ ập vào khách sạn Lục Phúc nằm trên đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM bắt quả tang L.T.B.T (SN 1992, quê An Giang) đang mua bán dâm với một du khách người Hàn Quốc.

tphcm triet pha duong day gai chan dai cho du khach nuoc ngoai hinh 1
Gái mại dâm phục vụ khách nước ngoài trong đường dây này.

Quá trình đấu tranh khai thác, các trinh sát đã bắt giữ thêm Trần Chánh Nghĩa là đối tượng cầm đầu; Trần Thanh Thoảng (SN 1979, ngụ thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và 3 người phụ nữ khác...  

Được biết, dưới trướng của Nghĩa là nhiều cô gái trẻ đẹp chuyên phục vụ cho khách nước ngoài có nhu cầu vui vẻ tại các tụ điểm Bar, khách sạn.

Sau khi khách yêu cầu, Nghĩa điều động tài xế chở các cô gái đến địa điểm bán dâm được hẹn trước, mỗi ngày Nghĩa trả tiền công cho tài xế 250.000  đồng.

tphcm triet pha duong day gai chan dai cho du khach nuoc ngoai hinh 2
Đối tượng Nghĩa.

Giá bán dâm dao động từ khoảng từ 700.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/lần hoặc 50 đến 100 USD/lần. Mỗi lượt tiếp khách, Nghĩa ăn tiền môi giới 25%.

Trong đường dây này còn một đối tượng đứng sau với biệt danh "Hùng Nâu", hiện chưa rõ lai lịch, mỗi phi vụ tiếp khách, người này nhận 50% tiền bảo kê. 
Theo Công an Quận 1, đường dây này hoạt động rất tinh vi, chỉ thông qua các mối quan hệ xã hội để bắt khách và liên tục thay đổi địa bàn qua nhiều khu vực để tránh bị phát hiện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Vinh Quang / VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)