"Đứng tim” trước màn giải cứu nam sinh viên nhảy lầu vì...học kém

Google News

(Kiến Thức) - Do buồn chán vì nhận được kết quả kém, nam sinh viên định nhảy lầu tự tử, rất may bạn bè của chàng trai này phối hợp với lực lượng công an đã "giải cứu" thành công trước sự chứng kiến của hàng trăm người dưới mặt đất.

Thót tim cảnh giải cứu nam sinh viên tự tử

Đến chiều nay 10/4, lực lượng Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM vẫn đang phối hợp với UBND phường và đại diện trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (phường Bến Nghé, quận 1) tiếp xúc, trấn an tinh thần nam sinh viên tên D. (sinh viên của trường) trước khi chờ người thân đến tiếp nhận.
Nhiều người cùng tham gia giải cứu nam sinh viên 
Trước đó, khoảng gần trưa cùng ngày, nhiều người qua lại trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng một phen bàng hoàng khi nhìn thấy nam sinh viên định nhảy lầu tự tử.
Nam sinh viên này trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, có ý định nhảy xuống đất tự tử dù phía dưới đường và bên trong trường nhiều bạn bè, thầy cô ra sức khuyên ngăn.
Trước tình huống cực kỳ nguy hiểm, một số sinh viên đã đến cạnh cửa sổ ban công tiếp tục khuyên can nhưng người này vẫn không nghe. Khi tình huống xấu sắp xảy ra, những người bên trong cửa sổ bất ngờ tìm cách khống chế và dù bị nam sinh viên đánh trả nhưng tất cả vẫn cố hết sức giữ bằng được, không cho nam sinh viên này nhảy xuống đường. Cùng lúc một chiến sĩ Công an và người dân đã dùng thang tiếp cận, hỗ trợ và đưa nam sinh viên xuống đất an toàn.
Tại Công an phường Bến Nghé, nam sinh viên tên D. cho biết quê ở Đồng Nai. Nguyên nhân tự tử là do buồn chán khi nhận được kết quả kém trong kỳ thi.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)