Dùng dao khống chế chủ nhà để lấy...360.000 đồng

Google News

(Kiến Thức) - Đột nhập vào phòng trọ để “khoắng” tài sản nhưng bị phát hiện, tên trộm rút dao ra đe dọa.

Ngày 31/10, công an phường Bình Hòa cho biết vẫn đang ráo riết truy lùng tên trộm đột nhập vào phòng trọ dùng dao khống chế chủ nhà vào đêm 29/10.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 29/10, tại khu trọ có địa chỉ số 14/5/C3 khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ trộm táo tợn dùng dao khống chế chủ nhà để lấy tài sản.

 Bà Thủy đang kể lại sự việc cho điều tra viên.

Theo đó, vào thời điểm trên, bà Võ Thị Thu Thủy (50 tuổi, quê Vĩnh Long) đang nằm ngủ trong phòng thì phát hiện có một người lạ mặt cạy cửa đột nhập vào phòng mình, bà Thủy định hô hoán thì bị tên trộm rút dao ra dọa giết. Bà lo sợ tên trộm sẽ làm liều nên đành im lặng và cầu xin tha mạng.

Tên trộm yêu cầu bà Thủy giao nộp toàn bộ tài sản có giá trị cho hắn. Để đảm bảo tính mạng, bà đã giao toàn bộ số tiền 360.000 đồng đang có trong người cho tên trộm.

Tên trộm đột nhập phòng trọ, dùng dao khống chế chủ nhà nhưng chỉ lấy được... 360.000 đồng. 

Thấy số tiền quá ít, tên trộm yêu cầu bà Thủy đưa chiếc xe máy cho hắn nhưng vì xe không có giấy tờ nên hắn đã cầm số tiền ít ỏi bỏ đi. “Hắn dọa tôi nếu la lên là hắn sẽ đâm chết ngay, sợ quá nên tôi đành phải làm theo yêu cầu của hắn”, bà Thủy chưa hết lo sợ kể lại.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an phường Bình Hòa cho biết, tên trộm đã đột nhập vào phòng bằng đường cửa sổ. “Tên trộm đã dùng móc sắt đẩy bung chốt cửa sổ rồi thò tay vào trong mở chốt cửa chính. Để yên tâm hành động, đối tượng đã dùng dây buộc các cửa phòng trọ bên cạnh lại và cả cửa của chủ nhà”, một điều tra viên cho biết.

Thiên Dũng

Bình luận(0)