Dùng “chiêu” đánh ghen để cướp tài sản cô gái

Google News

Thấy cô gái quyết giằng lại chiếc túi xách, tên cướp giật tài sản hô hoán giả một vụ đánh ghen hòng qua mắt người đi đường.

Ngày 24/7, cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã tạm giữ Trần Quốc Quyền (29 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, đêm 23/7, Quyền đi xe máy đến đoạn đường Võ Nguyên Giáp (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) thì phát hiện chị Lê Thị Hạnh (ngụ xã Phước Tân) đi xe máy một mình phía trước, trên xe có để một giỏ xách nên đã nảy sinh ý định cướp giật. Lúc này Quyền chạy vượt lên ép xe và nhanh chóng giật lấy giỏ xách, nhưng chị Hạnh đã giằng lại và ngã xuống đường.
Dung “chieu” danh ghen de cuop tai san co gai
Ảnh minh họa. 
Trong lúc giằng co, điện thoại của Quyền cũng rơi xuống đất nên đối tượng này tiếp tục quay xe lại lấy điện thoại và giật giỏ xách của nạn nhân. Khi Quyền giật được giỏ xách bỏ chạy chị Hạnh chạy theo giữ lại.
Thấy chị Hạnh quyết ngăn cản, Quyền quay lại định tấn công và chửi bới: “Mày đi ngủ khách sạn với thằng nào mà giờ mới về...?” để đánh lạc hướng những người xung quanh.
Lúc này chị Hạnh đã tri hô, nên một số người dân ở gần đó đã kịp chạy lại bắt giữ Quyền giao Công an xã Phước Tân lập hồ sơ chuyển Công an TP.Biên Hòa xử lý.
Chiếc giỏ xách Quyền giật của chị Hạnh bên trong có một điện thoại trị giá hơn 8 triệu đồng và gần 1 triệu đồng tiền mặt, cùng một số giấy tờ tùy thân.
Theo Minh Anh/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)