Đưa kẻ giết xe ôm đi chữa bệnh tâm thần

Google News

Sau một thời gian điều tra, các cơ quan chức năng đã đưa đối tượng giết người, cướp tài sản Nguyễn Hoàng Minh đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc.

Trước đó, Nguyễn Hoàng Minh đã bị tạm giam do có hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".
Nguyễn Hoàng Minh do bực tức gia đình nên khuya 23-2 ra phố Tây Bùi Viện (quận 1) uống bia đến say khướt. Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Minh đón xe ôm của ông Lưu Thanh Sơn (62 tuổi, ngụ quận 2) đi từ quận 1 về quận Bình Thạnh với giá 30.000 đồng.
Dua ke giet xe om di chua benh tam than
Trước đó, Nguyễn Hoàng Minh đã bị tạm giam do có hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". 
Tuy nhiên khi đến Khu dân cư Cửu Long (đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh), Minh nói rằng bị lạc đường kêu ông Sơn tính tiền. Ông Sơn nói 100.000 đồng nhưng Minh chỉ đồng ý trả phân nửa.
Minh đưa tờ 200.000 đồng thì ông Minh vẫn thối 100.000 đồng nên Minh đã tấn công ông Sơn. Bị tấn công, ông Sơn vùng vẫy thì Sơn siết cổ ông 3 lần khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Sau khi giết chết ông Sơn, Minh cướp xe máy, bóp tiền, đồng hồ, điện thoại của nạn nhân đem về giấu ở chung cư tại quận Bình Thạnh.
Qua khai thác thông tin và bằng các nghiệp vụ điều tra, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ khi Minh đang uống cà phê ở quận 1.
Minh có cha là người Singapore còn mẹ người Việt và từ nhỏ Minh đã được theo học ở các trường quốc tế và nói tiếng Anh lưu loát. Minh cũng là người rất giỏi môn võ Jiu Jitsu và từng đoạt giải khi đi thi đấu ở Singapore.
Theo Kim Phát/Công An TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)