Đưa con đi tập bơi, 2 cha con chết đuối rất thương tâm

Google News

3 cha con không may bị rơi vào hố nước sâu và chảy xiết. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lao ra cứu được một người con, 2 người còn lại đuối nước tử vong.

Vụ việc đuối nước thương tâm kể trên diễn ra vào chiều ngày 19/6 tại sông Kôn giáp ranh thôn Lộc Ngãi (xã Phước Quang) và thôn Luật Lễ (xã Phước Hiệp). Nạn nhân được xác định là ông Đồng Văn Mỹ (53 tuổi, thôn Lộc Ngãi, xã Phước Quang, huyện Tuy Phước, Bình Định) và con trai Đồng Khánh Ân (15 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Mỹ dẫn 2 con là Ân và Đồng Khánh Tình (11 tuổi) ra sông Kôn tập bơi. Tuy nhiên, trong lúc tập bơi, cả 3 cha con ông Mỹ không may bị rơi vào hố nước sâu và chảy xiết.
Dua con di tap boi, 2 cha con chet duoi rat thuong tam
Ảnh minh họa. 
Nghe tiếng kêu cứu, người dân lao đến nhưng chỉ cứu được bé Tình, còn ông Mỹ và cháu Ân bị dòng nước nhấn chìm.
Đến khoảng 19h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân mới vớt được thi thể ông Mỹ và cháu Ân.
Hiện thi thể của ông Mỹ và cháu Ân đã được đưa về nhà để lo hậu sự.
Cách đây 2 hôm (18/6), khi đi qua cầu phao của làng Cóc, xã Tượng Văn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa 2 cha con nhà anh M. (SN 1980, trú ở xã hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã bị rớt xuống sông chết đuối khiến nhiều người xót xa.
Vụ chết đuối thương tâm cả 2 cha con xảy ra vào khoảng 20h tối 18/6, trên cầu phao của làng Cóc, xã Tượng Văn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
Theo đó vào thời gian trên khi anh Minh điều khiển xe máy có chở theo con trai 9 tuổi đi qua cầu phao này.
Khi đang đi trên cầu thì không may bị trượt bánh, cả hai bố con anh M. đã ngã nhào xuống sông. Khi được người dân trong vùng phát hiện sự việc thì cha con anh M. đã tử vong.
Sau đó, sự việc lập tức được cấp báo lên chính quyền sở tại, cho đến đêm khuya cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể hai cha con cùng chiếc xe máy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Qua tìm hiểu, cầu phao làng Cóc được người dân góp tiền làm từ năm 1998. Trải qua gần 20 năm, đến nay chiếc cầu đã xuống cấp trầm trọng và di chuyển vào ban đêm cực kỳ nguy hiểm, đến nay đã có nhiều người tử vong khi di chuyển qua chiếc cầu này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)