Dự báo thời tiết hôm nay: Miền Bắc trời tiếp tục âm u

Google News

(Kiến Thức) - Hầu hết các khu vực ở miền Bắc đang chìm trong vùng mây ẩm khiến trời âm u, trong khi một số tỉnh miền Nam đang có những ngày nắng đẹp.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo thời tiết hôm nay (ngày 5/1), các khu vực Đông, Tây Bắc Bộ và trung du đều đang chìm trong vùng mây ẩm dẫn đến trời nhiều mây, âm u và ở một số nơi có sương mù, mưa nhỏ. 
Khu vực Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ; vùng núi và trung du có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trời lạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%, nhiệt độ trung bình từ 17-21 độ C. Khu vực Tây Bắc, đặc biệt là các vùng núi có nền nhiệt khá thấp, buổi sáng trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 20-24 độ C. 
 Hà Nội có mưa vài nơi vào buổi sáng. Ảnh: TTKTTV. 
Thời tiết Hà Nội có những nét tương đồng với khu vực Đông Bắc Bộ. Trời nhiều mây, âm u trong buổi sáng, có mưa nhỏ ở vài nơi nhưng nền nhiệt không quá thấp. Duy trì ở mức 25-26 độ C.
Trung Bộ mưa giảm, trời nhiều mây, nhiệt độ từ Thanh Hóa đến Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng nhiệt độ vừa phải 24-25 độ C. Các thành phố từ Quy Nhơn đến Phan Thiết sẽ có những khoảng nắng, trời khá mát khi nhiệt độ không vượt quá 32 độ C. 
Các tỉnh Nam Bộ thời tiết tích cực hơn, mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ CNhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ C. 
Linh Hoàng

Bình luận(0)