Đồng Nai: Nam sinh vứt cặp trên cầu, nhảy sông tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người lưu thông qua cầu Hóa An phát hiện một nam sinh leo lên thành cầu lao mình xuống sông nhưng vì quá nhanh nên không ai cản kịp.

Đến rạng sáng nay (27/11), lực lượng cứu hộ - cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy và đưa thi thể em Vũ Đức Th. (17 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) lên bờ để tiến hành thủ tục pháp y trước khi giao cho gia đình lo hậu sự.
 Rất đông người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Hóa An theo dõi vụ việc.
Trước đó khoảng gần 22h ngày 26/11, một số người đang lưu thông qua cầu Hóa An (xã Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) nhìn thấy Th. dừng chiếc xe đạp, trên giỏ xe có một chiếc cặp học sinh. Ngay khi đến giữa cầu, thiếu niên này vứt xe và cặp xuống đường rồi leo lên thành cầu lao xuống dòng nước sông Đồng Nai đang chảy xiết, mất tích trong bóng tối.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn (thuộc phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai) đã đến hiện trường triển khai công tác lặn tìm.
Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã vớt được thi thể em Th. lên bờ và chuyển về BV tỉnh Đồng Nai để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)