Đôi tình nhân tử vong bất thường trước ngày Valentine ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi vừa mở cửa bước vào căn hộ nơi chị mình sinh sống, cô gái trẻ bàng hoàng phát hiện thi thể hai nạn nhân nằm chết bên cạnh vũng máu.

Chiều nay (13/2), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM và Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và ghi lời khai nhân chứng để điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại toàn nhà S.C đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM).
“Hai nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bé Ng. (31 tuổi) và anh Lâm Hoàng Đ. (37 tuổi, cả 2 cùng quê tỉnh Cà Mau)”, đại diện cơ quan Công an cho biết về vụ việc đôi tình nhân tử vong bất thường trước ngày Valentine ở Sài Gòn.
Doi tinh nhan tu vong bat thuong truoc ngay Valentine o Sai Gon
Cơ quan Công an đưa thi thể 2 nạn nhân rời khỏi hiện trường. 
Theo thông tin ban đầu từ các nhân chứng, khoảng 10h sáng cùng ngày, em gái của chị Ng. đến thăm chị đang sống trong căn hộ trên tầng 27 của tòa nhà nói trên. Khi mở cửa bước vào, cô gái này tá hỏa khi thấy chị mình cùng người bạn trai nằm bất tỉnh trên giường, máu chảy rất nhiều nên hô hoán, cầu cứu.
Khi mọi người chạy đến nơi thì phát hiện cả hai đã tử vong. Nhận tin báo, Công an quận 7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP HCM đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.
“Qua điều tra và ghi nhận hiện trường ban đầu, cơ quan công an nhận thấy cô gái có dấu hiệu bị bóp cổ và nhiều vết thương do dao đâm. Nam thanh niên cũng tử vong do nhiều vết đâm trên người nghi do tự sát”, nguồn tin riêng của PV Kiến Thức cho biết.
Theo một số nguồn tin, chị Ng. và Đ. có quan hệ tình cảm và thuê căn hộ nói trên sống như vợ chồng. Thời gian trong và sau Tết, đôi nam nữ này thường xảy ra mâu thuẫn. Bước đầu, cơ quan công an nhận định có thể nam thanh niên đã sát hại bạn gái rồi tự sát.
Vụ việc đang được điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)