Đôi nam nữ lõa thể tử vong trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ ở Tuyên Quang. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chai thuốc trừ sâu, một dao nhọn phóng lợn.

Ngày 9/8, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ Hoa Lâm (tại khu Tân Phú, Sơn Dương, Tuyên Quang). Nạn nhân được xác định là chị Trần T.H.C. (SN 1981, ở Hoa Lũng, Đại Phú, Sơn Dương, Tuyên Quang) và anh Nguyễn M.H. (SN 1982, ở khu 9 xã Quế Lâm, Đoan Hùng, Phú Thọ).
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 9h45 ngày 8/8, anh H. và chị C. đến thuê phòng số 203 nhà nghỉ Hoa Lâm. Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, chủ nhà nghỉ không thấy khách thuê phòng trả phòng, có nhiều dấu hiệu bất thường nên vội lên kiểm tra nhưng cửa đã bị chốt chặt bên trong. Chủ nhà nghỉ phá vỡ cửa kính ô chắn gió để nhìn vào thì thấy khách nữ đang nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết máu, không một mảnh vải che thân.
 Ảnh minh họa.
Chủ nhà nghỉ liền gọi báo công an huyện Sơn Dương. Ít phút sau, lực lượng chức năng đến phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh H. nằm ngửa đầu trên gối, xung quanh giường xuất hiện nhiều vết dịch màu xanh, vàng và bốc mùi nồng nặc. Tuy nhiên, anh H. vẫn còn hơi thở, còn chị C. đã tử vong.
Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh H. đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên đến 9h45 ngày 9/8, anh H. đã tử vong.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một chai thuốc trừ sâu, một dao nhọn phóng lợn, hai xe máy của đôi nam nữ.
Được biết, anh H. và chị C. có quan hệ tình cảm với nhau, có thể do mâu thuẫn yêu đương nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc nêu trên.
Vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)