Đối đầu xe tải, 3 nam nữ thanh niên chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xe máy tông xe tải làm 3 người tử vong khiến nhiều lực lượng Công an, Viện kiểm sát…trắng đêm khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Đến rạng sáng nay (19/8), Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP HCM), Đội CSGT, Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân và Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Tân (TP HCM) vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra xử lý vụ TNGT giữa xe máy và xe tải xảy ra tại giao lộ đường số 54-55, phường Tân Tạo, quận Bình Tân làm 3 người chết. Bước đầu nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Quốc Hậu (21 tuổi, quê Bình Thuận); Trần Gia Như (19 tuổi, quê An Giang) và Trần Thị Tú Trinh (chưa rõ quê quán).
Thông tin ban đầu, khoảng 19h30 phút tối 18/8, Quốc Hậu chạy xe máy biển số tỉnh Bình Thuận chở theo 2 người nữ là Như và Trinh, lưu thông trên đường số 54 hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường 57.
Doi dau xe tai, 3 nam nu thanh nien che tham
Hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người tử vong. 
Khi đến giao lộ đường số 55 thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 51C-016.97 do tài xế Thái Tiến Nghĩa (49 tuổi, ngụ TP HCM) điều khiển chạy cắt ngang. Vụ va chạm khiến các nạn nhân bị xe tải cán qua người. Hậu quả, 2 người chết tại chỗ, 1 người được chuyển gấp vào bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.
Mời độc giả xem clip tai nạn giao thông ở Sơn La: (Nguồn TTXVN)
Tài xế xe tải sau đó đến trình diện cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân. Được biết, cả 3 nạn nhân điều là công nhân làm việc trong khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân, đang trên đường về chỗ trọ thì gặp nạn. Khi tai nạn thương tâm xảy ra, người dân tại khu vực tỏ ra búc xúc vì giao lộ đường số 54-55 phường Tân Tạo hàng ngày có lượng phương tiện qua lại đông đúc nhưng tại đây không được lắp đặt hệ thống tín hiệu giao thông nên thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn gây bất an cho người dân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)