Đòi chia tay, nhân viên massage bị bạn trai đâm 13 nhát dao

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ chị T. đòi chia tay mình do có người khác nên Thanh sau khi uống rượu đến quán massage đâm nạn nhân 13 nhát dao.

Ngày 25/12, TAND tỉnh Đồng Tháp đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Bùi Quốc Thanh (SN 1986, trú xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh) với tội danh “Giết người” trong vụ án nhân viên massage bị bạn trai đâm 13 nhát.
 Bùi Quốc Thanh. Ảnh: Công Lý.
Theo cáo trạng, tháng 4/2016, Bùi Quốc Thanh sau khi đến quán massage trên địa bàn phường Mỹ Phú (TP Cao Lãnh) đã quen và nảy sinh tình cảm đối với nữ nhân viên của quán là chị M.T. (SN 1985, ngụ xã Phong Mỹ, TP Cao Lãnh). Tuy nhiên, thời gian sau đó giữa hai người liên tiếp xảy ra mâu thuẫn nên chị T. chủ động nói lời chia tay.
Nghi ngờ chị T. có người yêu mới, ngày 16/7/2017, Thanh uống rượu xong cầm theo con dao và đi xe máy đến quán chị T. làm. Tại đây Thanh đã rút dao đâm 13 nhát vào chị T. khiến nạn nhân bị thương tích 48%.
HĐXX nhận định bị hại không chết là nằm ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo và tuyên phạt bị cáo Bùi Quốc Thanh 12 năm tù giam.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)