Đình chỉ hai cô giáo để bé trai mất tích tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai giáo viên trực tiếp đứng lớp để bé trai 2 tuổi trốn ra ngoài dẫn đến tử vong đang tạm bị đình chỉ để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 3/11, Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định kỷ luật với hai giáo viên và yêu cầu viết bản tường trình chi tiết để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ bé trai trốn ra khỏi trường học và nghi bị đuối nước tử vong tại trường mầm non phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn) sáng ngày 1/11. Nạn nhân là cháu L.V.T.T (2 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế).
Hai giáo viên là Nguyễn Thị Diễm H. và Nguyễn Thị Bích T.. Cả hai giáo viên này được xác định là người trực tiếp đứng lớp cháu T.
Dinh chi hai co giao de be trai mat tich tu vong
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T. Ảnh: PNVN.
Hai cô giáo tường trình lại vụ việc cho biết, thời điểm trên trường mở cổng cho xe chở xi măng của đơn vị thi công vào làm công trình trong trường và có thể thời điểm này cháu T. đã trốn ra ngoài và nghi bị đuối nước dẫn đến tử vong.
Trước đó, sáng ngày 1/11, cháu T. được mẹ đưa tới trường Mầm non Quảng Thọ để gửi. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 8h sáng sau khi kết thúc giờ chơi, các cô giáo chuẩn bị cho trẻ ăn thì bỗng nhiên phát hiện cháu T. mất tích.
Ngay sau đó, các cô giáo cùng với lực lượng công an xã khẩn trường đi tìm xung quanh khu vực trường nhưng không thấy. Khoảng 30 phút sau thì một người dân phát hiện thi thể cháu T. nằm ở bên bờ một mảnh ruộng hoang, sâu hơn nửa mét, nằm cách trường mầm non khoảng hơn 100 mét và bên một con đường dẫn ra cách đồng vắng.
Thông tin với báo chí ông Phạm Thanh Minh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đạo tạo thị xã Ba Đồn, cho hay, trưa cùng ngày có một người đàn ông tên Hiếu ở địa phương chạy đến trường báo có nhìn thấy hai người đàn ông đi ô tô dừng lại tại nơi phát hiện thi thể cháu T.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)