Điều tra vụ bé 9 tuổi tử vong nghi bị sát hại ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc bé 9 tuổi tử vong nghi bị sát hại ở Hải Dương.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ án cháu bé 9 tuổi bị phát hiện tử vong với nhiều vết thương do vật sắc gây ra khi đang nằm ngủ trên giường tại gia đình ở thôn Hòa Tô (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), hiện cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Cẩm Giàng đang tích cực điều tra sớm làm sáng tỏ vụ án.
Dieu tra vu be 9 tuoi tu vong nghi bi sat hai o Hai Duong
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc bé 9 tuổi tử vong nghi bị sát hại ở Hải Dương.
Ngay thời điểm nhận được thông tin về việc cháu Đặng Văn Khang (SN 2007, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền) tử vong với nhiều vết thương ở vùng đầu, lực lượng công an huyện Cẩm Giàng, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ án. Đến 10h hơn, công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.
Dieu tra vu be 9 tuoi tu vong nghi bi sat hai o Hai Duong-Hinh-2
 Người thân, chòm xóm đến chia buồn cùng gia đình.
Chiều tối ngày 5/12, Trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng, ông Nguyễn Đức Thìn cho biết: “Hiện nay, vẫn đang tích cực điều tra để sớm làm rõ vụ án trên”.
Dieu tra vu be 9 tuoi tu vong nghi bi sat hai o Hai Duong-Hinh-3
 Ông Đặng Văn Quân kể lại diễn biến vụ việc.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa thông tin ban đầu về vụ án cháu bé nghi bị sát hại ở Hải Dương, vào khoảng 5h30 ngày 5/12/2016, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, trú tại thôn Hòa Tô, xã Cẩm Điền) phát hiện cháu nội của mình là Đặng Văn Khang tử vong trên giường ngủ tại nhà với một số vết thương ở vùng đầu nên đã báo cáo lực lượng chức năng.
Để làm rõ thông tin liên quan đến nghi án cháu bé bị sát hại ở Hải Dương, chiều ngày 5/12, PV Kiến Thức đã tìm về nhà nạn nhân tại thôn Hòa Tô (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Căn nhà cấp 4 nhỏ bé nằm giữa làng, bà con lối xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Dieu tra vu be 9 tuoi tu vong nghi bi sat hai o Hai Duong-Hinh-4
 Nơi phát hiện dấu chân người lạ trèo qua tường vào nhà.
Ông Đặng Văn Quân (ông họ cháu Khang) cho biết: “Khoảng 6 giờ sáng, khi ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của anh trai Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội nạn nhân), thông báo cháu Khang có dấu hiệu bất thường và trên đầu cháu có nhiều nước. Vì ông Vững mắt bị mờ nên không biết nước trên đầu cháu nội chính là máu. Sang đến nơi, tôi thấy cháu Khang vẫn nằm trên giường, nhưng vén màn lên thì phát hiện cháu đã tử vong, trên đầu có vết thương ở vùng đầu. Thấy vậy, tôi chạy ra ngoài hô hoán và gọi người đến giúp”.
Theo người nhà nạn nhân cho biết, bình thường sáng nào vợ chồng ông Vững cũng đi chợ từ 3h30 sáng đến khoảng 5h thì ông Vững về nhà để gọi cháu Khang dậy cho cháu ăn rồi đi học. Căn nhà của ông bà chỉ khóa cổng ngoài mà không khóa cửa chính. Buổi sáng khi xảy ra sự việc, mọi người phát hiện có dấu chân trèo qua bức tường bao trước cửa nhà nằm ngay ven đường thôn. Rất có thể đối tượng đã trèo qua tường vào nhà.
Người dân địa phương cho biết, ông bà nội cháu bé sống tình nghĩa với xóm làng và không có mâu thuẫn với ai. Mẹ cháu Khang đã đi lao động ở Đài Loan được gần 3 năm. Trong khi đó bố cháu Khang đi làm tận Nam Định cũng ít về nhà. Nên không hiểu vì nguyên nhân gì kẻ ác lại ra tay với cháu bé vô tội đến như vậy?
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)