Điều tra thiếu nữ bị đánh lột áo quần giữa quán cà phê

Google News

Công an đang tích cực vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc 1 thiếu nữ bị đánh hội đồng tại quán cà phê ở khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn video kèm nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một thiếu nữ bị đánh hội đồng tại quán cà phê. Trong đoạn video một nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng nhóm người này quyết không buông tha, vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực. Đỉnh điểm, 3 cô gái khác lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, các đối tượng liền đưa nạn nhân đến 1 vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân.
Dieu tra thieu nu bi danh lot ao quan giua quan ca phe
Phụ nữ bị lột áo, quần đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ảnh cắt từ clip 
Ngay sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã lập tức vào cuộc xác minh vụ việc và tìm kiếm những đối tượng liên quan đến đoạn clip khiến dư luận xôn xao.
“Dù chưa nhận được đơn tố cáo của người bị hại nhưng ngay sau khi biết thông tin vụ việc, Công an huyện Đại Lộc đã huy động nhiều cán bộ tìm kiếm tung tích của các nhân vật trong clip. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa thể liên lạc được với các đối tượng này.
Nạn nhân được xác định là chị L.T. B.T. (trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Hiện chúng tôi đã xác định được cô gái bị hại trong đoạn clip và ít nhất 2 thiếu nữ khác có hành vi đánh đập cô gái này. Tuy nhiên, hiện các đối tượng này đều không có mặt tại địa phương…” - Thiếu tá Tâm nói.
Đến 21 giờ tối cùng ngày, chúng tôi vào trang mạng up video nhưng tất cả các video đều đã xóa nội dung.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Trương Hồng- Minh An /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)