Diễu hành hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Hội bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Phú Yên phối hợp với Sở Công thương tổ chức Lễ phát động, diễu hành hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017.

Sáng 15/3/2017, tại Siêu thị Co.opmart thành phố Tuy Hòa, Hội bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng tỉnh Phú Yên phối hợp với Sở Công thương tổ chức Lễ phát động, diễu hành hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2017.
Dieu hanh huong ung ngay Quyen cua nguoi tieu dung Viet Nam nam 2017
 

Tại buổi lễ, Ông Trần Hữu Thế - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh phát động đồng thời vận động mọi người cùng hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức cho các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội, các doanh nghiệp và cộng đồng dân cư về quyền lợi và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Sau Lễ phát động, các em học sinh trường PTTH Nguyễn Trãi tham gia diễu hành, tuyên truyền trên một số tuyến đường chính của thành phố Tuy Hòa.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi nội dung Kế hoạch phối hợp triển khai thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh cùng với sở Công thương và các đơn vị liên quan triển khai từ tháng 01 đến tháng 12 năm 2017.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)