Điểm nóng 24h: Xử lý xây dựng trái phép trên vịnh Bái Tử Long

Google News

(Kiến Thức) - Xử lý việc xây dựng trái phép trên vịnh Bái Tử Long, sai sót ở công trình cầu vượt biển dài nhất VN... là những tin nóng 24h ngày 14/7.

Loạt công trình trái phép bức tử vịnh Bái Tử Long
Diem nong 24h: Xu ly xay dung trai phep tren vinh Bai Tu Long
Nhiều công trình trái phép bức tử vịnh Bái Tử Long. 
Nhiều công trình trái phép mọc tại các hòn đảo trên vịnh Bái Tử Long để phục vụ hoạt động du lịch đang khiến các nhà chức trách địa phương đau đầu tìm phương án xử lý...  (>> Xem chi tiết: Hàng loạt công trình trái phép bức tử vịnh Bái Tử Long: Xử lý thế nào?)
Yêu cầu giải trình sai sót ở cầu vượt biển dài nhất Việt Nam
Hội đồng nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng vừa chỉ ra hàng loạt khiếm khuyết của dự án đường ôtô Tân Vũ-Lạch Huyện (Hải Phòng) về chất lượng thi công cầu.
Với kết luận của Hội đồng nghiệm thu, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu các bên liên quan tiếp thu và thực hiện những yêu cầu trên; làm rõ trách nhiệm của tư vấn giám sát và nhà thầu đồng thời có giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế… (>> Xem chi tiết: Sai sót kỹ thuật cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nguy hiểm không?)
Xe tải đè bẹp dúm ô tô ở Nam Định
Diem nong 24h: Xu ly xay dung trai phep tren vinh Bai Tu Long-Hinh-2
Ô tô 4 chỗ bẹp dúm sau va chạm với xe tải. Ảnh: Tiền Phong. 
Thông tin nóng trong ngày liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại Nam Định. Sáng 14/7, xe tải BKS 90C-046.83 và ô tô 4 chỗ BKS 36A-110.64 di chuyển cùng chiều, đến Km số 11 trên Quốc lộ 21B thuộc địa bàn xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc (Nam Định) xảy ra va chạm. Xe tải lật nghiêng, đè bẹp dúm ô tô bên đường quốc lộ. Tài xế xe 4 chỗ bị mắc kẹt, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tại hiện trường, xe 4 chỗ biến dạng hoàn toàn.  (>> Xem chi tiết: Ảnh: Xe tải đè bẹp dúm xe con, một người thiệt mạng thương tâm)
Tương tự, thông tin về vụ tai nạn vụ một bệnh nhân tử vong ở Bệnh viện Việt Nam -Thụy Điển sau khi phẫu thuật thay chỏm xương đùi cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cùng các ban ngành chức năng đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân… (>> Xem chi tiết: Bệnh nhân tử vong ở BV Việt Nam -Thụy Điển sau phẫu thuật xương đùi)
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đường ai nấy đi
Diem nong 24h: Xu ly xay dung trai phep tren vinh Bai Tu Long-Hinh-3
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh. Ảnh: FBNV.
Dương Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và Bằng Kiều đường ai nấy đi được một thời gian. Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều vô tình xác nhận Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không còn hẹn hò… Nguyên nhân cặp đôi chia tay là vì…(>> Xem chi tiết: Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh chia tay sau 3 năm gắn bó)
Dàn dựng clip trà đá nước rửa chân với lý do không ngờ
Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động của một cô chủ quán bán trà đá, dùng nước rửa chân của mình để pha đồ uống cho khách đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cộng đồng mạng Việt. Clip được lan truyền bởi A.D.A - một chủ tiệm làm tóc ở Hà Nội. Trước làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng và dư luận, A.D.A - người được cho là đứng đằng sau toàn bộ việc dàn dựng, tung clip trà đá nước rửa chân lên mạng đã lên tiếng… (>> Xem chi tiết: Người dàn dựng clip trà đá nước rửa chân đang "giả nhân nghĩa"?)
Linh Hoàng (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)