Điểm nóng 24h: Thanh niên xăm trổ gục chết bí ẩn bên đường

Google News

(Kiến Thức) - Thanh niên xăm trổ gục chết trong hàng nước ven đường, xác định danh tính người bỏ rơi bé trai bị bạo hành ở viện... là những tin nóng 24h qua.

Điểm tin nóng được dư luận quan tâm trong 24h qua.
Hải Dương: Nam thanh niên chết gục bên đường
Diem nong 24h: Thanh nien xam tro guc chet bi an ben duong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong.
Khoảng 6h sáng ngày 6/8, người dân khu vực ngã ba Lai Khê (thuộc xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) phát hiện một thanh niên nằm gục trên chiếc bàn đặt trong góc một gian hàng vốn dùng để bán hàng nước ngay ven quốc lộ 5. Khi đến gần, người dân tá hỏa bởi nam thanh niên này đã tử vong. Bước đầu cơ quan chức năng cho biết, nam thanh niên khoảng 25 tuổi, trên người có nhiều vết xăm trổ nhưng không có giấy tờ tùy thân. (>> Xem chi tiết: Hải Dương: Đang điều tra vụ thanh niên chết gục kỳ lạ ven đường)
Tin mới vụ bé trai bị bạo hành ở HN
Diem nong 24h: Thanh nien xam tro guc chet bi an ben duong-Hinh-2
 Hình ảnh cháu bé bị bạo hành thâm tím khắp cơ thể. 
Cơ quan công an vừa làm rõ danh tính người đã bỏ rơi bé trai gần một tuổi với nhiều vết thương tích nguy hiểm trên người ở bệnh viện. Những vết thương trên người cháu bé, người này một mực phủ nhận do mình gây ra. (>> Xem chi tiết: Lộ danh tính người bỏ rơi bé trai bị bạo hành ở viện)
Vì sao Viện KSND tỉnh Bắc Giang từ chối xin lỗi ông Hàn Đức Long?
Diem nong 24h: Thanh nien xam tro guc chet bi an ben duong-Hinh-3
Viện KSND tỉnh Bắc Giang cho rằng đơn yêu cầu công khai xin lỗi là không đủ căn cứ.
Viện KSND tỉnh Bắc Giang cho rằng, ông Hàn Đức Long có đơn yêu cầu công khai xin lỗi là không đủ căn cứ và không có trách nhiệm phải bồi thường với ông này. (>> Xem chi tiết: Viện KSND tỉnh Bắc Giang từ chối xin lỗi ông Hàn Đức Long)
Rùng mình cảnh hành quyết tù nhân của IS
Diem nong 24h: Thanh nien xam tro guc chet bi an ben duong-Hinh-4
Ảnh: Al Masdar News
Nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo công bố các bức ảnh hành quyết tù nhân và một loạt tội ác man rợ của phiến quân IS ở tỉnh Deir Ezzor. (>> Xem chi tiết: Chùm ảnh những tội ác man rợ của phiến quân IS)

Cận cảnh bộ đôi siêu bán tải Ford Raptor 9 tỷ đồng

Diem nong 24h: Thanh nien xam tro guc chet bi an ben duong-Hinh-5
 
Hai chiếc siêu bán tải Ford F-150 Raptor 2017 có giá sau thuế lên tới 4,5 tỷ đồng/chiếc vừa chính thức cấp bến Việt Nam... (>> Xem chi tiết: Bộ đôi siêu bán tải Ford Raptor 9 tỷ đồng cập bến VN)

Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)