Điểm nóng 24h: Phó Cục trưởng bị mất trộm phải rời Long An gấp

Google News

(Kiến Thức) - Phó Cục trưởng bị trộm gần 400 triệu phải ra Hà Nội gấp, Quận 1 xin lỗi Cà Mau vì phát ngôn của ông Hải,…là những tin nóng 24h qua. 

Phó Cục trưởng bị mất trộm phải dừng thanh tra
Phó Cục trưởng bị mất trộm gần 400 triệu đồng đã buộc phải dừng chuyến công tác thanh tra tại Long An để ra Hà Nội báo cáo các cấp lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường.
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap
 Khách sạn T.V.2 nơi xảy ra vụ mất trộm của vị Phó Cục trưởng. Ảnh: Người Đưa tin
Xem chi tiết:
Audi A8 giá hàng tỷ đồng tan nát trong hầm Thủ Thiêm
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-2
 
Vụ tai nạn liên hoàn do một chiếc xe ben gây ra trong hầm Thủ Thiêm đã khiến nhiều phương tiện hư hỏng nặng, trong đó có một chiếc Audi A8 giá hàng tỷ đồng. (Xem chi tiết >> Hiện trường tai nạn liên hoàn trong hầm Thủ Thiêm, Audi A8 hỏng nặng)
Nếm trái cấm, Phó Bí thư xã mất sạch chức vụ
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-3
 
Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ cấp dưới, vị Phó Bí thư xã ở huyện Nông Công đã bị cắt sạch chức vụ trong Đảng. (Xem chi tiết >> Vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ, Phó Bí thư xã mất sạch chức vụ)
Ai đã ghép ảnh “nóng” Phó Chủ tịch xã ở Thanh Hóa
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-4
 
Tuy không liên quan tới vụ việc trên, nhưng cũng ở tại Thanh Hóa lại vừa xảy ra lùm xùm nghi vấn Phó Chủ tịch xã quan hệ bất chính với cán bộ cấp dưới. Mới đây, ông này đã gửi đơn đề nghị xử lý người tung tin vì cho rằng đã dùng ảnh ghép bôi nhọ thanh danh của ông. (Xem chi tiết >> Chủ tịch xã bị tung ảnh "nhạy cảm" đề nghị xử lý người đăng tin)
Quận 1 xin lỗi Cà Mau vì phát ngôn của ông Hải
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-5
 
Quận ủy Quận 1 đã phải gửi thư xin lỗi đến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau và Huyện ủy huyện U Minh (tỉnh Cà Mau) vì phát ngôn "...về rừng U Minh sống" của Phó Chủ tịch Đoàn Ngọc Hải. (Xem chi tiết >> Quận 1 gửi thư xin lỗi Cà Mau vì phát ngôn “về rừng U Minh sống”)
Trâu chọi Đồ Sơn xung trận
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-6
 
Sáng nay (28/9), vòng chung kết Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2017 chính thức diễn ra tại sân vận động trung tâm Quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng), hàng nghìn người đã đổ xô đến để chứng kiến những kháp đấu gay cấn. (Xem chi tiết >> Thót tim những màn đấu nảy lửa Lễ hội chọi Trâu Đồ Sơn 2017)
Đầu máy "bò" trên công trình đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-7
 
Trưa 28/9, Tổng thầu EPC Trung Quốc đã tiến hành chạy thử nghiệm đầu máy công trình trên một số đoạn tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). (Xem chi tiết >> Chùm ảnh: Đầu máy "bò" trên tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông)
Sự thật không ngờ vụ cụ ông bị đôi nam nữ tông chết
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-8
 
"Chúng tôi mới chỉ xem lại hình ảnh trích xuất từ camera, thấy cụ ông T. điều khiển xe máy phóng với tốc độ rất nhanh. Khi xe đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch, ông T. đã vượt đèn đỏ và đâm phải đuôi xe của một cô gái...", cơ quan công an thông tin vụ cụ ông bị đôi nam nữ tông chết. (Xem chi tiết >> Tình tiết bất ngờ vụ cụ ông 75 tuổi tử nạn trên đường Hà Nội)
Đại lý bội tín khách hàng, Honda Việt Nam phải có trách nhiệm
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-9
 
"Hãng xe Honda cũng phải liên đới chịu một phần trách nhiệm vì chưa có sự liên kết chặt chẽ, cũng như việc quản lý đảm bảo chất lượng bán hàng và dịch vụ của đại lý", luật sư bình luận vụ các đại lý Honda bội tín khách hàng muốn mua Honda CR-V. (Xem chi tiết >> “Bội tín” thương vụ CR-V, Honda Việt Nam phải chịu trách nhiệm liên đới)
Lung linh đám cưới Giám đốc VTV24 Quang Minh
Diem nong 24h: Pho Cuc truong bi mat trom phai roi Long An gap-Hinh-10
 
Lễ cưới Giám đốc VTV24 Quang Minh và nữ nhà văn trẻ Linh Lê diễn ra lúc 18h chiều 27/9. Vì không muốn gây chú ý, hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng chỉ có sự tham dự của hai gia đình, người thân và bạn bè thân thiết. (Xem chi tiết >> Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới Giám đốc VTV24 Quang Minh)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)