Điểm nóng 24h: Lãnh án chung thân, Hà Văn Thắm mỉm cười rời tòa

Google News

(Kiến Thức) - Tuyên án 51 bị cáo OceanBank, kiến nghị kỷ luật Bí thư Đà Nẵng, khởi tố TGĐ PVC…là những tin nóng nhất 24h qua. 

Bản án dành cho 51 bị cáo đại án OceanBank
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa
 Hà Văn Thắm rời tòa với mức án chung thân.
Sáng 29/9, HĐXX TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt 51 bị cáo đại án OceanBank với nhiều mức án khác nhau. Trong đó, cựu Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Sơn lãnh án tử hình trong khi cựu Chủ tịch HĐQT nhận án chung thân.
Xem chi tiết:
Vì đâu đại gia Trầm Bê bị truy tố?
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-2
 Đại gia Trầm Bê.
Trầm Bê trực tiếp chỉ đạo cấp dưới cho 6 công ty của Phạm Công Danh chỉ định vay 1800 tỷ đồng với tài sản bảo đảm tiền gửi trị giá 1854 tỷ đồng. Quá hạn vay, cả 6 công ty này đều không trả nợ được... (Xem chi tiết >> Đề nghị truy tố bổ sung đại gia Trầm Bê và 21 bị can)
Thi thể bé trai rơi xuống cống được phát hiện ở đâu?
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-3
 Hiện trường bé trai rơi xuống cống.
Khuya ngày 28/9, người dân trên địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã phát hiện thi thể bé trai trôi dạt trên sông đoạn bờ kè Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. (Xem chi tiết >> Bé trai rơi xuống cống ở Đồng Nai được tìm thấy tận Bình Dương)
Chủ khách sạn TV thông tin vụ Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-4
 
"Tuy nhiên, theo ghi nhận thì không có điều gì bất thường. Làm việc xong, biên bản hiện trường xác lập tại phòng nghỉ của ông Quang, người ký là điều tra viên, bị hại và vợ tôi. Đọc lại biên bản, vợ tôi còn nhớ số tiền 2.300 USD của ông vẫn còn, chỉ nói mất 385 triệu đồng", chủ khách sạn TV thông tin vụ ông Phó Cục trưởng mất trộm. (Xem chi tiết >> Chủ khách sạn nơi Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu nói gì?)
Ông Đoàn Ngọc Hải viết gì trong thư xin lỗi Cà Mau?
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-5
 Ông Đoàn Ngọc Hải.
“Tôi xin nhắc lại câu nói của tôi phải được hiểu đúng và đặt trong bối cảnh thời điểm đó. Việc trích dẫn, diễn giải theo hướng không đúng đắn, không hiểu rõ sự việc là của một số ít người, tôi không muốn nhắc lại vấn đề này nữa”, ông Hải viết trong thư gửi Cà Mau. (Xem chi tiết >> Ông Hải hồi đáp Cà Mau phát ngôn “về rừng U Minh sống“)
Vụ bổ nhiệm "thần tốc" bà Quỳnh Anh xử lý ra sao?
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-6
 Hội nghị BCH Đảng bộ Tỉnh Thanh Hóa.
Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá cũng thống nhất hình thức kiểm điểm sâu sắc đối với ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng, khai trừ khỏi Đảng đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh. (Xem chi tiết >> Bổ nhiệm “thần tốc” bà Quỳnh Anh: Khiển trách Phó Chủ tịch Thanh Hóa)
Kiến nghị kỷ luật Bí thư Nguyễn Xuân Anh
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-7
 Bí thư Nguyễn Xuân Anh.
UBKT Trung ương đề nghị Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương xem xét, thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020 và ông Nguyễn Xuân Anh theo thẩm quyền. (Xem chi tiết >> Cảnh cáo ông Huỳnh Đức Thơ, kiến nghị kỷ luật ông Nguyễn Xuân Anh)
Khởi tố Tổng Giám đốc PVC
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-8
 Tổng Giám đốc PVC (người ngoài cùng bên phải) và 2 đồng sự.
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với ông Nguyễn Anh Minh, Tổng giám đốc PVC. (Xem chi tiết >> Khởi tố Tổng Giám đốc PVC và 2 đồng sự)
Tổng thống Trump "học" chính sách của Triều Tiên
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-9
 
Với ngân sách quốc phòng tăng vọt và chính sách can thiệp quân sự ở nước ngoài, xem ra ông Trump cũng theo đuổi chính sách “Tiên quân” như Triều Tiên. (Xem chi tiết >> Ông Trump cũng theo đuổi chính sách “Tiên quân” như Triều Tiên?)
Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia tay bạn gái tỷ phú
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-10
 Dòng trạng thái khó hiểu của Vũ Hoàng Việt.
Quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền. (Xem chi tiết >> Vũ Hoàng Việt chia tay tình già Yvonne Thúy Hoàng sau 5 năm hẹn hò)
Sao Việt đau buồn đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam
Diem nong 24h: Lanh an chung than, Ha Van Tham mim cuoi roi toa-Hinh-11
 Nguồn ảnh: Zing.vn
Rất nhiều nghệ sĩ: Trấn Thành, Việt Hương, Nhật Kim Anh, Trí Quang... đã lặng lẽ đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam qua đời ngày 28/9. (Xem chi tiết >> Sao Việt đau buồn đến viếng nghệ sĩ Khánh Nam)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)