Điểm nóng 24h: Giảm phí BOT Cai Lậy thấp nhất 25.000 đồng/lượt

Google News

(Kiến Thức) - Bộ GTVT quyết định miễn, giảm phí BOT Cai Lậy, bé gái mới sinh bị bỏ rơi cùng lá thư của người mẹ... là những tin nóng 24h ngày 16/8.

BOT Cai Lậy miễn giảm phí từ 21/8
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot
BOT Cai Lậy (Tiền Giang). Ảnh: Zing. 
Những thông tin nóng liên quan đến trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau bức xúc và phản ánh về mức phí của BOT Cai Lậy (Tiền Giang), Bộ Giao thông Vận tải dự kiến miễn, giảm phí BOT Cai Lậy từ 21/8. Trong đó, mức phí thu thấp nhất được dự kiến là 25.000 đồng/lượt. Các nhóm được điều chỉnh mức phí như sau... (>> Xem chi tiết: Sau nhiều ngày “thất thủ“, BOT Cai Lậy sẽ miễn, giảm cước phí)
4 cựu lãnh đạo bị kỷ luật liên quan sự cố Formosa
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot-Hinh-2
4 cá nhân bị kỷ luật. 
Thủ tướng Chính Phủ vừa ký Quyết định thi hành kỷ luật ba cá nhân nguyên là lãnh đạo Bộ TN&MT và ông Võ Kim Cự, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh. 4 cựu lãnh đạo này bị kỷ luật do đã có những vi phạm liên quan đến Dự án Formosa Hà Tĩnh gây ra sự cố môi trường rất nghiêm trọng tại 4 tỉnh miền Trung. (>> Xem chi tiết: Nóng: Kỷ luật ông Võ Kim Cự và 3 cựu lãnh đạo Bộ TN&MT)
Cũng trong ngày 16/8, thông tin từ Văn phòng Chính phủ cho hay, tại Quyết định 1203/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ miễn nhiệm chức vụ Thứ trưởng Bộ Công Thương đối với bà Hồ Thị Kim Thoa. (>> Xem chi tiết: Miễn nhiệm chức vụ Thứ trưởng với bà Hồ Thị Kim Thoa)
Bé gái gần 15 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot-Hinh-3
Bé gái gần 15 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi nhờ người khác nuôi hộ. 
Mang thai bị người yêu ruồng bỏ, sau khi sinh, con mới được 15 ngày tuổi Nga đã bỏ lại đứa bé cho một người hảo tâm cùng lá thư đáng trách nhờ nuôi hộ. (>> Xem chi tiết: Bé gái mới sinh bị bỏ rơi cùng lá thư đáng trách của người mẹ)
Huy chương đầu tiên ở SEA Games 29 của Việt Nam
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot-Hinh-4
 Cung thủ Châu Kiều Oanh. Ảnh: Tuệ An. 
Đội tuyển bắn cung “lĩnh ấn tiên phong” của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) trong việc tranh giành những huy chương SEA Games 29 đầu tiên. Vào chung kết nội dung cung 3 dây nữ, cung thủ trẻ tuổi Châu Kiều Oanh đã giành được huy chương bạc. (>> Xem chi tiết: Việt Nam đã có huy chương đầu tiên ở SEA Games 29)
Shophouse 24h Vạn Phúc của Hải Phát có đáng mua?
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot-Hinh-5
Dự án Shophouse 24 Vạn Phúc do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư. 
Được quảng cáo là sở hữu vị trí "vàng" độc nhất Hà Đông, song dự án chung cư Shophouse 24h Vạn Phúc của Công ty Hải Phát lại đang khiến khách hàng e ngại vì nhiều hạn chế. (>> Xem chi tiết: Hạn chế chung cư Shophouse 24h Vạn Phúc của Hải Phát khiến khách ngại mua)
Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của Kim Lý
Diem nong 24h: Giam phi BOT Cai Lay thap nhat 25.000 dong/luot-Hinh-6
Hà Hồ thân thiết bên mẹ của Kim Lý. Ảnh: FBNV 
Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục gây xôn xao khi mới đây lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của Kim Lý. (>> Xem chi tiết: Giữa nghi vấn yêu, Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ của Kim Lý)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)