Điểm nóng 24h: Báo cáo vụ PCT Quận Thanh Xuân Lê Mai Trang

Google News

(Kiến Thức) - Quận ủy Thanh Xuân đã có báo cáo vụ phó chủ tịch Q. Thanh Xuân Lê Mai Trang, cảnh tượng tan hoang sau bão số 2... là những tin nóng 24h qua.

Tin nóng 24h ngày 17/7:
Cảnh tượng tan hoang sau khi bão số 2 đổ bộ
Một trong những thông tin được cập nhật nhiều nhất trong ngày 17/7 có liên quan đến cơn bão số 2. Bão số 2 đổ bộ vào Thanh Hóa- Nghệ An - Hà Tĩnh gây nhiều thiệt hại cho các vùng bão đi qua. Cảnh tượng cây cối bị gãy đổ, một số tuyến đường bị ngập, nhiều ngôi nhà bị tốc mái được cập nhật chi tiết… (>> Xem chi tiết: Ảnh: Đường phố, nhà dân tan hoang sau bão số 2 đổ bộ)
Cũng trong diễn biến về cơn bão số 2, thông tin tàu VTB-26 bị chìm khiến nhiều người mất tích được dư luận đặc biệt quan tâm. Dẫu đang mưa to, gió lớn nhưng nghe tin tàu VTB-26 bị bão đánh chìm tất cả thành viên trên tàu cá của anh Vũ Đình Thường đều dồn sức cứu nạn. Hai người đã được tàu cá này cứu sống. (>> Xem chi tiết: Thuyền trưởng kể chuyện cứu sống 2 người chìm tàu)
Diem nong 24h: Bao cao vu PCT Quan Thanh Xuan Le Mai Trang
Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sâu.  
Do ảnh hưởng của bão số 2, mưa lớn bao trùm các khu vực ở Hà Nội khiến nhiều tuyến đường, con phố biến thành sông, có nơi ngập sâu ngang người. Nhiều nhà cửa của người dân Hà Nội bị ngập sâu trong nước, quán xá phải đóng cửa vì mưa lớn kéo dài. (>> Xem chi tiết: Ảnh: Quán xá đóng cửa, nước mưa chảy ngập nhà dân ở Hà Nội)
Điều tra thông tin loạt trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên
Ngày 17/7, thông tin hàng loạt trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên nghi ngờ do lây bệnh sau khi tới chữa bệnh hẹp bao quy đầu tại một phòng khám tư tại địa phương khiến dư luận đặc biệt quan tâm. (>> Xem chi tiết: Bộ Y tế xác nhận tin hàng loạt trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên)
Trung tướng lăng mạ CSGT nói gì?
Trung tướng Võ Văn Liêm - nguyên Phó chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng) hiện đã nghỉ hưu xác nhận, ông là người ngồi trên chiếc xe trong đoạn clip xuất hiện trên mạng, được nhiều người cho là có hành vi thô tục chửi bới lực lượng cảnh sát giao thông... (>> Xem chi tiết: Trung tướng Võ Văn Liêm lên tiếng việc lăng mạ CSGT)
Báo cáo vụ PCT Quận Thanh Xuân Lê Mai Trang
Liên quan đến thông tin về việc Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân bà Lê Mai Trang yêu cầu chủ tịch phường và trưởng công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe để ăn bún, gây xôn xao dư luận những ngày qua, Quận ủy Thanh Xuân đã có báo cáo gửi Thành ủy Hà Nội. (>> Xem chi tiết: Quận Thanh Xuân thừa nhận xe chở PCT quận đỗ sai)
Thông tin gây sốc về lý do thực sự Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay?
Tin nóng trong ngày 17/7: Sau chia sẻ của Dương Mỹ Linh về chuyện tình cảm, một người bạn thân của cô cũng vừa đăng tải dòng tâm sự với nhiều thông tin gây sốc về lý do thực sự Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều chia tay. (>> Xem chi tiết: Dương Mỹ Linh chia tay Bằng Kiều vì bị lừa gạt, đánh đập?)
Jupiter MX110 biển số ngũ quý 8
Sở hữu chiếc Jupiter MX với biển số đẹp, một biker tại An Giang đã quyết định khiến chiếc xe này trở nên "chất chơi" hơn khi "dọn mới" lại theo phong cách kiểng. (>> Xem chi tiết: Yamaha Jupiter biển "ngũ quý 8” độ khủng tại An Giang)
Trò đùa con rắn trên Facebook khiến dân mạng "tức hộc máu"
Mới đây, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, xuất hiện nhiều hình ảnh và những video về màn hình điện thoại xuất hiện những chú rắn bò ngang qua. Có đủ cả hình ảnh lẫn hướng dẫn nhưng dân mạng vẫn phải tức "hộc máu" với trò lừa này. (>> Xem chi tiết: Dân mạng tức điên với trò lừa con rắn trên Facebook)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)