Đi xe SH biển giả, mang ma túy đá, bị 141 tóm gọn

Google News

(Kiến Thức) - Đi xe SH có BKS không trùng với số khung, số máy, mang theo thuốc kích thích, ma túy đá..., đối tượng Nguyễn Văn Hòa đã bị lực lượng 141 tóm gọn.

Lúc 11h15 sáng nay (24/10), trong lúc làm nhiệm vụ chốt chặn tại ngã tư đường Giải Phóng – Đại Cồ Việt (TP Hà Nội), tổ công tác Y4/141 gồm CSGT, CSCĐ, CSHS do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh làm chỉ huy đã bắt được một người đàn ông tên Nguyễn Văn Hòa (SN 1971, trú tại Ba Đình, Hà Nội) mang theo ma túy đá, thuốc kích thích dạo phố.
 Nguyễn Văn Hòa bị lực lượng lượng 141 bắt giữ.
Vào thời điểm trên, Hòa điều khiển chiếc xe máy Honda SH BKS 29-B1 505.98 chạy từ hướng đường Giải Phóng đi về phía Đại Cồ Việt. Thấy đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, ngay lập tức Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh đã chỉ huy các trinh sát trong tổ công tác ra tín hiệu, yêu cầu đối tượng dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.
 Toàn bộ số tang vật mà Nguyễn Văn Hòa mang theo.
Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe máy của Hòa có một túi nilon màu đen bên trong chứa 1 túi nilon màu trắng, nghi ma túy đá cùng với 2 vỉ thuốc dạng viên nén, nghi thuốc kích thích.
Tiếp tục kiểm tra trong ví của đối tượng, tổ công tác phát hiện thêm 1 gói nilon màu trắng khác, cũng nghi là ma túy.
Toàn bộ số tang vật trên đối tượng đã thừa nhận là của bản thân và ký nhận. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người cùng tang vật về cho Công an phường Bách Khoa (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý.
Xác minh chiếc xe máy của Nguyễn Văn Hòa, tổ công tác cho biết, số khung, số máy của chiếc xe không trùng khớp với biển kiểm soát. Ngoài ra, số máy của xe có dấu hiệu đục mới.
Trước đó, ngày 23/10, cũng tại chốt chặn ngã tư Giải Phóng – Đại Cồ Việt (Hà Nội), tổ công tác Y4/141 đã phát hiện và bắt giữ Lê Bá Thành (trú 47 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) mang theo súng bắn đạn bi sắt, có sức sát thương cao gây nguy hiểm đến tính mạng.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)