Đi tìm thi thể nữ, vớt được... xác chết nam trôi sông

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc ghe đang chạy trên sông để tìm thi thể một người phụ nữ chết đuối thì bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều 26/11, một chiếc ghe đang đi tìm thi thể một người phụ nữ chết đuối trên sông Nhà Bè thì vô tình phát hiện một thi thể nam giới (khoảng 40 tuổi) trôi trên sông đoạn gần cầu bơm số 4 kho A (Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, khu phố 4, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP HCM).

Thi thể người đàn ông được đưa vào bờ, các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an huyện Nhà Bè đã tiến hành vớt xác lên và tiến hành công tác khám nghiệm.

 Thi thể người đàn ông (trong vòng tròn đỏ) được tìm thấy và kéo vào bờ.

Qua công tác khám nghiệm bước đầu, thi thể người đàn ông mặc áo thun xám bên ngoài, bên trong mặc áo ba lỗ trắng, quấn short đen, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh. Trong túi quần nạn nhân có 300 ngàn đồng, cơ quan chức năng không tìm thấy bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào.

 Thi thể được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Sau khi khám nghiệm sơ bộ, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra tìm nguyên nhân tử vong.

Trước đó, vào lúc rạng sáng cùng ngày, tại hồ đá phía sau Đại học Quốc tế (nằm trong khuôn viên khu đô thị Đại học Quốc gia, thuộc phường Đông Hòa, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) người dân cũng phát hiện và trục vớt một thi thể nam giới (khoảng 35 tuổi).

Thiên Dũng

Bình luận(0)