Đi cướp bị...nạn nhân đánh chết trong công viên

Google News

N cùng 2 thanh niên khác uy hiếp người, cướp ĐTDĐ nhưng không thành. Sau đó nhóm bị cướp gọi người hỗ trợ, đánh chết người.

Công an Q.Tân Bình, TP HCM hiện vẫn đang điều tra, làm rõ vụ đánh chết người xảy ra tại bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình xảy ra rạng sáng 12/10.
Hiện công an đang tạm giữ 3 nghi can để phục vụ điều tra, gồm: Nguyễn Văn Rin (23 tuổi, quê Khánh Hoà), Nguyễn Văn Hoàn (19 tuổi, quê Bình Thuận) và Trần Ngọc Hoà (21 tuổi, quê Hà Nam, cùng tạm trú Q.Tân Bình).
Di cuop bi...nan nhan danh chet trong cong vien
Công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, nơi xảy ra vụ đánh chết nghi can cướp tài sản. 
Nạn nhân tử vong là Quách Văn N (19 tuổi, quê Cà Mau, không nơi ở cố định).
Theo điều tra ban đầu, gần 1h rạng sáng 12/10 Rin cùng bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Y (21 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.Gò Vấp) ngồi tâm sự tại khu vực bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ. Lúc này nạn nhân N đi cùng hai thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đến gần, dùng hung khí uy hiếp rồi hành hung Y và Rin để cướp ĐTDĐ từ tay Y.
Do Rin và Y phản ứng nên nhóm của N không cướp được, đành bỏ đi.
Ngay sau đó, Y gọi điện thoại cho hai người bạn, là Hoàn và Hoà đến hỗ trợ. Hoàn, Hoà đến ngồi một lúc với Rin và Y thì thấy nhóm của N đi xe gắn máy quay lại.
Khi Rin vừa chỉ mặt nhóm của N, rồi cùng Hoàn, Hoà xông vào tấn công nhóm của N. Trong đó Rin và Hoàn đã dùng đoạn gỗ hành hung dã man, khiến N bị thương tích nặng, gục chết tại chỗ. Hai thanh niên đi cùng N hoảng sợ, bỏ chạy thoát thân.
Khi nhận tin báo có vụ chết người xảy ra tại công viên Hoàng Văn Thụ, công an địa phương đã tiến hành phong toả để khám nghiệm điều tra. Bước đầu 3 nghi can nói trên bị bắt giữ để làm rõ.
Tại cơ quan công an, Hoàn và Rin khai trực tiếp hành hung N đến chết. Cả hai khai báo, do bực tức vì bị nhóm của N uy hiếp, cướp tài sản nên khi thấy nhóm của N xuất hiện thì lao vào tấn công, hành hung cho bỏ tức, dù không có chủ đích sát hại nạn nhân.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):

Theo Anh Sinh/Vietnamnet

Bình luận(0)