Đi ăn đám cưới, 17 người nhập viện ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Đang ăn đám cưới bỗng nhiên 17 người có dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt và nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu ở Thái Nguyên.

Ngày 15/3, thông tin với PV Kiến Thức về vụ việc đi ăn đám cưới, 17 người nhập viện, ông Dương Văn Hanh - Bí thư xã Ký Phú (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) - cho biết: "Sự việc xảy ra ở một đám cưới trên địa bàn xã Ký Phú hôm 12/3. Buổi chiều hôm đấy, sau khi ăn cưới xong thì một số người dân có biểu hiện nôn mửa, chóng mặt, đau bụng, đi vệ sinh nên nhanh chóng được đưa đến trạm y tế xã, lên bệnh viện thăm khám.
Di an dam cuoi, 17 nguoi nhap vien o Thai Nguyen
 Ảnh minh họa.
Ngay hôm xảy ra sự việc, chúng tôi đã có báo cáo lên các cơ quan chức năng y tế, công an huyện Đại Từ. Tiếp nhận thông tin, các cơ quan chức năng đã khẩn trương xuống hiện trường để lấy mẫu thức ăn đưa đi xét nghiệm, đến hôm nay vẫn chưa có thông báo gì".
Theo ông Hanh, tổng số người có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm ở đám cưới là 17, gồm người dân của nhiều xã khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các trường hợp được đưa đến trạm y tế xã, lên bệnh viện thăm khám đã được về nhà hết, sức khỏe của họ đều ổn định trở lại và không có ai bị nặng dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)