Đến nhà nghỉ mây mưa tay ba, người đàn ông mất mạng

Google News

Tưởng được đối tượng hẹn đến nhà nghỉ để mây mưa tay ba, người đàn ông bị đối tượng giết người lấy tiền.

Đối tượng gây ra vụ án giết người tình đồng tính rúng động dư luận tỉnh Đồng Nai hồi tháng 10/2015 là Mạch Quang Thành (SN 1988, quê quán Bình Thuận, đăng kí HKTT tại Biên Hòa, Đồng Nai). Do không được quản lý chặt từ bé, 14 tuổi Thành đã bắt đầu cuộc đời lang bạt. Gã sống nay đây mai đó theo các đối tượng xấu trộm cắp vặt trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Thành sa đà vào các mối quan hệ phức tạp, không chịu làm ăn chân chính và muốn sống cuộc đời hưởng thụ. Chính lối sống sai lầm này dẫn Thành đến một mối quan hệ đồng tính với ông Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1971, ngụ TP.Biên Hòa - tên nạn nhân đã được thay đổi).
Những tháng ngày ăn chơi, Thành thường xuyên chìm đắm trong làn khói của ma túy đá. Hết tiền, Thành lại chấp nhận để ông Hùng quan hệ. Có tiền, gã lại tiếp tục ăn chơi...
Trong những tháng ngày sống đời phiêu bạt tại Biên Hòa, Thành kết bạn với kẻ đồng hương tên Nguyễn Hoàng Hiệp (SN 1991, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận). Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hiệp đã có thâm niên 10 năm “bụi đời”.
Đầu tháng 9/2015, Hiệp có dịp vào Biên Hòa chơi rồi Thành đưa Hiệp đến 1 nhà nghỉ gần bến xe Tam Hiệp (phường Bình Đa) và bắt đầu chuỗi ngày ăn chơi trác táng. Khi hết tiền Thành bắt đầu nhen nhóm một kế hoạch giết người cướp tài sản.
Thành nói kế hoạch của mình cho Hiệp biết và gã này cũng đồng ý tham gia kế hoạch vô nhân tính của đàn anh. Để chuẩn bị, Thành và Hiệp xuống TP.Hồ Chí Minh mua 1 roi điện và nút thắt bằng nhựa thực hiện âm mưu giết người.
Den nha nghi may mua tay ba, nguoi dan ong mat mang
Hai bị cáo trước vành móng ngựa. 
Ngày 6/10/2015, Thành gọi điện cho ông Hùng nói rằng mình đang đi chơi với một "trai tơ" đẹp mã và rủ ông đến nhà nghỉ “tâm sự” tay 3. Ông Hùng đồng ý.
Khoảng 15h ngày 7/10/2015, khi ông Hùng đến đón Thành và Hiệp, hai gã dẫn ông Hùng vào một nhà nghỉ ở phường An Bình (TP. Biên Hòa).
Tại phòng nghỉ, sau khi cả ba tắm xong, ông Hùng bắt đầu gợi ý Thành và Hiệp cởi quần áo ra để bắt đầu “cuộc vui”. Hiệp nói rằng đây là lần đầu của mình nên còn ngại và yêu cầu ông Hùng quay đi chỗ khác để mình cởi quần áo.
Lợi dụng lúc ông Hùng quay đi, Hiệp rút roi điện lao tới ôm và chích vào cổ ông Hùng. Cùng lúc đó, Thành lao đến ôm chân ông Hùng để hỗ trợ cho đồng bọn.
Bị tấn công bất ngờ, ông Hùng dùng chân đạp văng Thành ra và cắn vào tay Hiệp. Tuy nhiên, Hiệp vẫn tiếp tục lao tới ghì cổ ông Hùng và dùng roi điện chích vào người nạn nhân. Sau đó, gã dùng 2 tay bóp cổ ông Hùng cho tới khi nạn nhân tắt thở.
Sau khi ông Hùng chết, Thành dùng dây nhựa trói tay chân nạn nhân lại rồi cùng Hiệp khiêng bị hại lên giường, đậy gối lên mặt và đắp chăn lên người nạn nhân.
Ngày 7/6/2016, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên xét xử sơ thẩm hình sự đối với Mạch Quang Thành, Nguyễn Hoàng Hiệp về hai tội danh, “Giết người” và “Cướp tài sản”.
HĐXX đã tuyên phạt Mạch Quang Thành án tử hình về tội “Giết người”, 10 năm tù tội “Cướp tài sản”; bị cáo Nguyễn Hoàng Hiệp tử hình về tội “Giết người” và 9 năm tù tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt của cả hai bị cáo là tử hình.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Báo Pháp Luật

Bình luận(0)