Dê già 61 tuổi hiếp dâm cháu gái, con lên facebook xin lỗi nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi biết người cha 61 tuổi hiếp dâm cháu gái nuôi, con của Thơ (yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 6 tuổi) đã lên facebook để xin lỗi gia đình bị hại. 

Ngày 31/7, TAND cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ và y án 20 năm tù đối với Phạm Văn Thơ (SN 1958, quê tỉnh Quảng Nam, ngụ tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Bị cáo và bị hại giữ nguyên kháng cáo nhưng không đưa ra được tình tiết mới. Vì vậy, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thơ 20 năm tù.
Theo cáo trạng, năm 2012, chị T. từ quê tại tỉnh Kiên Giang đến thuê phòng trọ tại nhà Phạm Văn Thơ (SN 1958, quê tỉnh Quảng Nam, ngụ tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Trong thời gian ở trọ, chị T. có nhờ vợ chồng Thơ trông giữ con gái chưa đầy 6 tuổi. Do có mối quan hệ thân thiết nên chị T. đã kết thân với vợ chồng Thơ và con gái gọi vợ chồng Thơ là ông bà nội.
De gia 61 tuoi hiep dam chau gai, con len facebook xin loi nan nhan
  HĐXX tuyên phạt bị cáo Thơ 20 năm tù về hành vi hiếp dâm cháu bé gọi mình là ông nội.
Khoảng cuối tháng 1/2018 (trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất), do bố bị bệnh nặng, chị T. phải về quê chăm sóc bố nên gửi con cho vợ chồng Thơ trông nom giúp. Trong thời gian này, bé gái sinh hoạt chung trong gia đình vợ chồng ông Thơ.
Vào một buổi trưa (không rõ thời gian cụ thể), sau khi uống rượu, Thơ ngủ trên lầu. Lúc này, bé gái con chị T. vào phòng chơi và trèo lên bụng gọi Thơ dậy. Tỉnh giấc, Thơ nảy sinh ý định giao cấu với cháu. Sau khi giở trò đồi bại xong, Thơ bảo bé gái vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi đi chơi còn Thơ thì ngủ tiếp.
Khoảng năm ngày sau, cũng tại phòng riêng khi thấy cháu đang ngồi chơi, Thơ lại nảy sinh ý đồ đồi bại nhưng do tuổi cao sức yếu, chức năng sinh lý suy giảm nên Thơ bất lực đành bỏ cuộc...
Sau khi sự việc xảy ra, cháu bé có kể lại sự việc cho vợ con Thơ biết, nhưng bản thân bé gái cũng không đủ nhận thức để kể chính xác đó là "hành vi đồi bại".
Còn chị T tối ngày 24/3, khi tắm cho con thì con kêu đau rát phần âm đạo. Thấy vậy, chi T gặng hỏi, sau khi nghe con kể và đưa đi khám, chị T mới biết hành vi đồi bại của Thơ.
Sau khi sự việc vỡ lẽ, con của Thơ cảm thấy xấu hổ và qua mạng xã hội Facebook đã gửi lời xin lỗi đến mẹ con chị T.
Quá đau lòng trước việc làm đồi bại của kẻ chị coi là bố, con gái chưa tròn 6 tuổi của mình gọi là "ông nội". Hai ngày sau, chị T đến công an trình báo.
Sau khi nhận đơn trình báo của chị T, cơ quan Công an đã thực hiện các giám định cũng như lấy lời khai của những người liên quan, sau đó khởi tố Thơ...
Tại phiên xử sơ thẩm ở TAND tỉnh Bình Dương, Thơ không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà cho rằng chỉ có hành vi dâm ô. HĐXX sơ thẩm nhận định dù bị cáo không có tình tiết tăng nặng nhưng cũng không áp dụng tình tiết giảm nhẹ thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Vì bị cáo quanh co chối tội, khai báo không đúng sự thật của vụ án.
Trên cơ sở đó HĐXX tuyên phạt bị cáo Thơ 20 năm tù cho hành vi hiếp dâm cháu gái. Sau bản án sơ thẩm, bị cáo và gia đình bị hại có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
>>> Xem thêm video: Khởi tố Linh "nựng" - Nguyễn Hữu Linh về hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy
 

Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)