Đau đớn đón 4 thuyền viên tử nạn trên biển vào đất liền

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể 2 thuyền viên cuối cùng vụ tàu cá BV 75386TS bị chìm ngoài khơi Vũng Tàu đã được tìm thấy và lực lượng TKCN đã đưa các nạn nhân vào bờ.

Sáng nay (7/12), Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực III (Vũng Tàu MRCC) và lực lượng Biên phòng tỉnh BRVT đã phát hiện, vớt được 2 thi thể cuối cùng của tàu cá BV 75386 TS bị nạn trên biển Vũng Tàu.
 

Thi thể các thuyền viên cuối cùng trong vụ chìm tàu cá trên biển Vũng Tàu đã được tìm thấy và đưa vào bờ. 
Cơ quan chức năng đưa các thuyền viên vào bờ ở TP. Vũng Tàu và thông báo cho gia đình nạn nhân để tổ chức đưa về quê an táng. Đây được xác định là 2 thuyền viên cuối cùng trong số 6 thuyền viên trên tàu cá BV 75386 TS.
Trước đó, hai thuyền viên được tìm thấy là anh Trần Quốc Long (37 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh BRVT), Lê Văn Duyên (47 tuổi, ngụ huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đã được gia đình nhận dạng thi thể.
  Nhiều người thân của các thuyền viên đau đớn, gục ngã tại hiện trường ngay khi đón nhận thi thể thân nhân của mình.
Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III (Vũng Tàu MRCC) cho biết, sau 3 ngày triển khai cứu nạn các nạn nhân tàu cá BV 75386 TS công tác tìm kiếm các nạn nhân đến trưa ngày 7/12 đã kết thúc, các phương tiện hỗ trợ tìm kiếm đã rời hiện trường.
Ban giám đốc Vũng Tàu MRCC cùng các nhân viên tìm kiếm cứu nạn chia buồn cùng gia quyến các thuyền viên gặp nạn. 
Vào ngày 4/12, tàu cá mang số hiệu BV 75386TS có 6 thuyền viên bị chìm chưa rõ nguyên nhân ở vị trí cách mũi Vũng Tàu khoảng 2 hải lý về phía Đông Nam. 
Phi Vũ

>> xem thêm

Bình luận(0)