Đánh vợ thân tàn ma dại vì nghi ngờ con trai không phải con mình

Google News

"Hắn nói 3 đứa con gái đầu là con của anh ta, còn thằng con trai út là con của người đàn ông khác", người phụ nữ bị chồng đánh đập tàn bạo kể.

Bị chồng đánh đập dã man rồi lại không cho mẹ con tá túc trong ngôi nhà của mình. Bước đường cùng, chị đành dắt díu 4 đứa con nhỏ về nương nhờ nhà bà ngoại, đồng thời quyết định viết đơn ly dị, chấm dứt cuộc hôn nhân ấy.
Đó là chuyện buồn của chị Hồ Thị Hoài (26 tuổi), trú xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Ngồi rầu rĩ trong căn nhà của mẹ đẻ với 4 đứa con nhỏ, chị Hoài tâm sự, chị không ngờ rằng cuộc đời mình lại gặp nhiều bất hạnh như vậy.
Từng suy nghĩ lập gia đình sớm để ổn định cuộc sống nhưng người phụ nữ ấy không ngờ rằng, mình lại phải sống trong hoàn cảnh này. Người chồng đã thay đổi tính cách hoàn toàn khi thường xuyên đánh đập vợ vì những lý do trời ơi. Giờ đây, người phụ nữ trẻ phải đang phải một mình nuôi con nhỏ trong sự thiếu thốn trăm bề.
Danh vo than tan ma dai vi nghi ngo con trai khong phai con minh
Chị Hoài bị chồng đánh đập thường xuyên vì sinh toàn "thị mẹt".
Nói rõ hơn về cuộc hôn nhân của mình, chị Hoài cho hay, dù là người cùng làng nhưng trước khi tiến tới hôn nhân cả hai chỉ gặp nhau đúng một lần. Năm ấy, trong một lần đi đám cưới người bạn, chị và chồng tên là Nguyễn Văn Hùng (SN 1987) tình cờ gặp nhau và đã trao đổi số điện thoại.
Sau đó, người thanh niên ấy vào Tây Nguyên làm thợ xây, còn chị Hoài vào miền nam làm công nhân. Hai người nhắn tin, nói chuyện qua điện thoại thì nảy sinh tình cảm dù cả hai không hề có cuộc hẹn hò trực tiếp nào.
Năm 2009, sau một năm quen biết, hẹn hò hai bên quyết định tiến tới hôn nhân. Sau đám cưới, họ được gia đình chồng xây cho căn nhà cấp 4 ra ở riêng. Cuộc sống mới đầu của đôi vợ chồng trẻ cũng hạnh phúc, yên ấm khi anh Hùng đi làm thợ hồ cho các công trình gần nhà, còn chị Hoài vừa ở nhà chăm sóc con, thu mua phế liệu về bán.
Thế nhưng, cuộc sống gia đình êm ấm chỉ kéo dài được một thời gian ngắn khi người chồng ngày càng lấn sâu vào bài bạc. Lúc đầu chỉ là ván bài ít nghìn đồng, sau đó lên đến tiền chục, tiền trăm.
Khi hết tiền, anh ta lại về khuân đồ đạc trong nhà đi bán, thậm chí là ngửa tay xin tiền vợ. Quá tức giận, nhiều khi chị Hoài nhất quyết không đưa tiền liền bị chồng mắng chửi, đánh đập thâm tím mặt mày. Cũng từ đây, cuộc sống gia đình bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.
Danh vo than tan ma dai vi nghi ngo con trai khong phai con minh-Hinh-2
Chị Hoài tâm sự về cuộc đời éo le của mình.
Kinh tế khó khăn, lại thêm chuyện chị Hoài sinh liên tiếp 3 “thị mẹt” càng có cớ cho người chồng hạch sách, chửi mắng vì tội không biết sinh con trai.
Những lúc như vậy, chị chỉ biết ôm các con mà khóc ấm ức. Chăm sóc đoàn con nhỏ lít nhít đã đủ vất vả, lại không được sự cảm thông, chia sẻ của chồng khiến người phụ nữ này thêm u uất, đau khổ.
Suốt thời gian dài, gia đình này sống trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Nhiều người hàng xóm thấy vậy đánh tiếng chị Hoài cố sinh “thằng cu” cho nhà cửa êm ấm. Dù trước đó, chị có ý định sẽ dừng lại để có điều kiện nuôi các con khôn lớn, nên người nhưng vì chiều chồng, lại muốn gia đình hạnh phúc nên người phụ nữ này quyết định sinh thêm con.
Năm 2015, chị Hoài mang thai, lần này chị sinh được thằng con trai như mong muốn, nhưng vẫn bị chồng đánh đập.
Trong nỗi ấm ức, người phụ nữ này kể chuyện, khi con trai chào đời, thay vì vui mừng, anh ta lại trở chứng ghen tuông ngay trong tháng ở cử. "Hắn nói 3 đứa con gái đầu là con của anh ta, còn thằng con trai út là con của người đàn ông khác. Anh ta nghi ngờ tôi ăn nằm với người khác nên mới có con trai như vậy.
Nghe thế, tôi đau nhói vô cùng, chỉ biết khóc ấm ức. Không ngờ người đàn ông mình thương, bao năm đầu gối tay ấp lại có thể nói ra những điều như vậy. Rất may, thằng bé càng lớn càng giống bố nên anh ta mới chịu buông tha cho tôi và chịu nhìn mặt con".
Thế nhưng cuộc sống nào có được yên ổn, cứ ngày nào thua bài về là anh ta đòi tôi đưa tiền để chơi tiếp. Nếu tôi không đưa sẽ lãnh đủ đòn.
(Còn nữa)
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)