Danh tính hai phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã xác định được hai người phụ nữ bị đánh vì người dân nghi bắt cóc trẻ em là người hợp tác xã tình thương đang đi bán tăm.

Liên quan đến sự việc hai người phụ nữ bị đánh bầm dập nghi bắt cóc trẻ em xảy ra ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đang khiến dư luận xôn xao, cuối giờ chiều 22/7, tin mới nhất mà Kiến Thức nhận được từ ông Lê Hữu Mạnh - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đó là, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hai người phụ nữ là L.T.B (40 tuổi, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội) và N.T.P (52 tuổi, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội). Cả hai đều là thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức, đến xã Mai Đình để bán tăm.
Danh tinh hai phu nu bi danh vi nghi bat coc tre em
 Hình ảnh hai người phụ nữ bị đánh đập vì người dân nghi bắt cóc trẻ em.
“Theo báo cáo của Công an huyện thì không có chuyện hai chị này bắt cóc trẻ em. Hiện công an cũng đã đưa cả hai tới bệnh viện để khám. Trước đó, khi đến thôn Thái Phù, thấy cháu Đ.H.A (5 tuổi), hai người gọi cháu thì bị hiểu lầm là bắt cóc và bị người dân đuổi theo, đánh đập”, ông Lê Hữu Mạnh thông tin.
Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Mai Đình cho hay: “Đến hiện tại, 99% khẳng định họ không phải đối tượng bắt cóc. Thời điểm xảy ra sự việc, phát hiện có 50 gói tăm cùng với giấy giới thiệu của hợp tác xã trong hành lý của họ” .
Ông Thắng nhận định: “Sự việc sẽ khá phức tạp nếu công an xác định chính xác hai người không phải đối tượng bắt cóc trẻ em có thể quay lại xử lý trách nhiệm đối với những người đã đánh đập họ”.
Trước đó, trưa 22/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù (xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) khống chế và đánh đập hai người phụ nữ vì theo các thông tin chia sẻ, hai phụ nữ này là người lạ đến khu vực để bán tăm, nhìn thấy một cháu bé trong thôn bèn gọi lại để cho kẹo.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)