Đánh người nhập viện vì nợ 190 nghìn đồng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì ông Tuyến còn nợ Minh số tiền 190 nghìn đồng thuê chở 4 chuyến xe đất mà Minh đánh nạn nhân nhập viện, khâu 6 mũi trên cùi mắt trái.

Ngày 23/8, Công an xã Phù Lưu (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc đánh người nhập viện chỉ vì nợ 190 nghìn đồng. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tuyến (SN 1958, ở thôn Thượng, xã Phù Lưu) bị đối tượng Nguyễn Quang Minh (SN 1975, người cùng thôn) đuổi đánh ngã gục.
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 15h30 ngày 15/8, trong lúc ông Tuyến đang ngồi uống nước tại một quán nước ở khu vực đội 3 thôn Thượng (Phù Lưu, Ứng Hòa) thì gặp Nguyễn Văn Minh. Lúc này, Minh liên tục nhắc đến khoản nợ 190 nghìn đồng mà trước đó, tháng 4/2016, ông Tuyến có thuê Minh chở 4 chuyến xe đất bằng công nông để lấp vườn vẫn chưa trả hết. Tiếp đó, giữa hai bên xảy ra lời qua, tiếng lại, đỉnh điểm Minh lao vào đấm mạnh vào mặt ông Tuyến.
 Những vết thương tích của ông Tuyến sau khi bị Minh đánh đập chỉ vì nợ số tiền 190 nghìn đồng.
Khi nhận thấy sức khỏe không còn có thể chống đỡ, ông Tuyến lao ra khỏi quán nước chạy về phía xe máy của người quen cầu cứu thì Minh tiếp tục đuổi theo, đánh mạnh vào vùng đầu, vùng mặt khiến nạn nhân bất tỉnh.
Nạn nhân được đưa đến Trạm y tế xã Phù Lưu để sơ cứu trong tình trạng rách sâu ở phần cùi mắt trái, mất nhiều máu. Tại đây, nhân viên y tế đã tiến hành cầm máu, kéo liền vết thương với 6 mũi khâu. Sau đó, gia đình tiếp tục đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (Hà Nội) để điều trị.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Tuyến bức xúc, kể lại: “Tôi đề nghị Minh dừng cãi nhau để hai bên cùng nghĩ lại xem đã thanh toán nợ hay chưa. Khi tôi vừa đứng dậy thì bất ngờ Minh đấm mạnh vào mặt tôi. Sau đó, tôi ra khỏi quán nước để lên xe máy của người quen nhưng Minh đuổi theo quát lớn “mày ra ngoài đường tao đánh chết mày”. Minh tiếp tục lao ra đánh đấm vào vùng đầu, mặt khiến tôi ngã gục, bất tỉnh”.
Theo gia đình ông Tuyến, ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã làm đơn tố cáo, trình bày lại toàn bộ vụ việc gửi lên cơ quan công an xã Phù Lưu. Tuy nhiên, trước động thái của gia đình ông Tuyến, đối tượng Minh không hề tỏ ra ăn năn, hối cải trước hành động đánh người, vi phạm pháp luật mà Minh còn tỏ ra thách thức, hăm dọa ông Tuyến.
Liên quan đến vụ việc trên, sáng 23/8, xác nhận thông tin với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng công an xã Phù Lưu cho biết: “Trên địa bàn đúng là vừa có sự việc giữa ông Tuyến và anh Minh xảy ra xô xát.
Sáng nay (23/8), tôi đã báo cáo lên trưởng công an huyện Ứng Hòa và cũng đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên công an huyện. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc được xác định là do trước đó, ông Tuyến có nợ khoản tiền là 390 nghìn và trả được 200 nghìn đồng, còn lại 190 nghìn đồng. Hôm cả hai gặp nhau ở ngoài quán nước của thôn Thượng thì xảy ra cãi vã, ông Tuyến bị Minh hành hung nhập viện”.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Hưng Bùi

Bình luận(0)