Đánh ghen kinh hoàng, cô gái ở miền Tây bị lột sạch áo giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chồng đang trong nhà nghỉ với nhân tình, nổi cơn ghen Mỹ Anh rủ bạn bè xông vào phòng trọ khống chế Hoa rồi lột sạch quần áo của cô gái này và lôi ra đường làm nhục.

Ngày 13/5, Công an phường 7 (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đang tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) để làm rõ việc, người này bị tố xông vào phòng trọ đánh ghen lột quần áo dã man một cô gái.
Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/5, khi Mỹ Anh phát hiện chồng mình đang ở trong phòng trọ của Nguyễn Thị Hoa (tên đã đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.
 Nạn nhân trong vụ đánh ghen.
Ngay sau đó, Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập Hoa, rồi lột sạch áo cô gái này và lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.
Sau khi gây ra vụ việc đánh ghen kinh hoàng, Mỹ Anh rời khỏi địa phương, còn chị Hoa nhanh chóng vào bệnh viện điều trị. Gia đình nạn nhân đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị vào cuộc làm rõ hành vi của Mỹ Anh và những người có liên quan về tội đánh đập và làm nhục người khác.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)