Đang xác minh thông tin lộ đề văn tuyển sinh lớp 10 Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin đề thi môn văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Hà Nội năm học 2018-2019 được lọt ra ngoài từ rất sớm khi thí sinh mới chỉ làm bài được khoảng 1 tiếng, cơ quan chức năng cho hay đang kiểm tra sự việc. 

Trưa nay (7/6), 95.000 thí sinh ở Hà Nội đã hoàn thành xong môn thi đầu tiên kỳ tuyển sinh lớp 10 năm 2018 - môn Ngữ Văn với thời gian làm bài 2 tiếng.
Điều đáng nói, chưa tới 1 tiếng thí sinh làm bài thi, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là đề thi chính thức của môn Ngữ Văn năm nay.
Đề thi văn lớp 10 năm 2018 nghi bị lộ. Nguồn ảnh: ANTĐ
Vào thời điểm này, hầu hết các điểm thi cho biết chưa có học sinh nào ra khỏi khu vực thi, nhưng bản đề thi được chụp lan truyền trên mạng giống hệt đề chính thức.
Theo quy chế tuyển sinh lớp 10 2018, phải sau 2/3 thời gian làm bài, nếu thí sinh đã hoàn thành bài thi và nộp bài, ký xác nhận mới được ra khỏi khu vực thi.
Theo ANTĐ, tiếp nhận thông tin, đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết đang cùng với cơ quan công an TP Hà Nội xác minh, làm rõ vấn đề.
Đề thi môn văn tuyển sinh lớp 10 năm nay được đánh giá là không quá khó, tập trung vào hai tác phẩm "Đoàn thuyền đánh cá" của Huy Cận và "Chuyện người con gái Nam Xương" của Nguyễn Dữ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)