Đang ngủ, cha phát bệnh tâm thần, đánh chết con trai ruột

Google News

(Kiến Thức) - Đang ngủ, ông Vinh bất ngờ phát bệnh tâm thần, dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu con trai ruột khiến anh này chấn thương nặng, tử vong sau đó.

Ngày 21/10, thông tin từ công an xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, vừa qua trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng vô cùng đau lòng. Trong đó, hung thủ là một người cha bị bệnh tâm thần, khi lên cơn đã không kiểm soát được hành vi của mình, dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu người con trai ruột khiến anh này bị chấn thương nặng và tử vong sau đó.
Di ảnh người con trai xấu số bị cha mình phát bệnh tâm thần đánh chết. 
Cụ thể, đêm 15/10, ông Phạm Văn Vinh (38 tuổi) trú tại xóm 6, xã Nam Kim đang ngủ thì bất ngờ phát bệnh tâm thần. Ông Vinh đã dùng một chiếc gậy gỗ đánh liên tiếp vào đầu người con trai cả của mình là anh Phạm Ngọc Anh (16 tuổi). Giữa đêm khuya, cả nhà đang ngủ say thì nghe tiếng la hét thất thanh của anh Ngọc Anh vội vùng dậy ứng cứu thì đã quá muộn.
Anh Ngọc Anh sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.
Được biết ông Phạm Văn Vinh trước đó từng mắc bệnh tâm thần và được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần Nghệ An. Trước thời điểm gây ra án mạng, ông Vinh làm thợ hồ ở Hà Tĩnh. Đến ngày 13/10, ông tiếp tục phát bệnh và người nhà đưa về để chăm sóc. Về nhà được 2 ngày thì ông Vinh gây ra sự việc đau lòng nói trên. Hiện ông Vinh vẫn chưa tỉnh táo trở lại và chưa biết rằng mình đã đánh chết người con trai cả.
Ngọc Huê

Bình luận(0)