Đang khám xét nhà đối tượng nghi bắt cóc bé 9 tuổi ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên đang tiến hành khám xét nhà đối tượng nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi giữa ban ngày tại xã Đức Chính, Cẩm Giàng (Hải Dương). Đối tượng này đã có hai tiền án và vừa mãn hạn tù năm 2016.

Thông tin nhanh tới PV vụ việc một người đàn ông đi ô tô bị vây đánh vì nghi bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng yên, cơ quan công an cho hay bước đầu xác định danh tính người này là Trần Văn Ph. (39 tuổi), trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).
Trả lời PV, ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính cho biết, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã về xã xác minh một số thông tin. Đồng thời, trong chiều nay, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà đối tượng bị nghi bắt cóc bé 9 tuổi.
“Chiều nay công an huyện Văn Giang đang tiến hành khám xét nhà anh Ph. Thời gian qua sau khi ra tù anh Ph. một xe ô tô, người dân tưởng rằng anh này làm nghề lái xe vì thường xuyên đi, ít khi ở nhà”, ông Chư nói.
 Chiếc Vios màu đen mang BKS 34A-18694 của Ph.
Cũng theo ông Chư, nhân thân của gia đình Ph. rất tốt. Tuy nhiên, riêng người đàn ông này từng dính hai tiền án về “Tội trộm cắp tài sản” và mới mãn hạn ra tù năm 2016.
Theo người dân trong thôn Lôi Xá, từ ngày đi tù về, Ph. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.
Trước đó, vào khoảng hơn 17h chiều 2/5, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công nhận thông tin về việc người dân trong xã bắt giữ một người đàn ông vì nghi ngờ người này có hành vi bắt cóc trẻ em.
Theo lời kể của người thân bé gái 9 tuổi, khi cháu đang ngồi ở nhà hàng xóm thì bỗng xuất hiện người lạ, chạy vào nhà bế bé lên chiếc xe ô tô mang BKS: 34A - 186xx để sẵn ngoài cổng. Một số người dân địa phương nghe tiếng tri hô đã kịp thời bắt được người lạ mặt này.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)