Đang điều tra nghi án giết người, cướp xe ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nam giới được phát hiện với nhiều vết thương, đặc biệt là một vết cứa vào cổ. Đáng chú ý, chiếc xe của nạn nhân nằm cách thi thể khoảng 10km trong tình trạng hư hỏng nặng.

Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh Hải Dương tổ chức điều tra làm rõ nghi án giết người cướp ô tô xảy ra trên địa bàn huyện Thanh Hà.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 6h ngày 11/6, người dân phát hiện xác một người đàn ông bên tỉnh lộ 390B đoạn qua xã Hồng Lạc (Thanh Hà), trên cổ nạn nhân có vết thương như dao cứa. Vụ việc nhanh chóng được báo tới cơ quan chức năng.
Danh tính nạn nhân được xác định là Dương Văn Hải (31 tuổi, trú tại TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) – làm nghề lái xe chở khách.
 Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Từ tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng sau đó phát hiện chiếc xe ô tô Toyota 14A-278.98 của nạn nhân được tìm thấy ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy (cùng huyện Thanh Hà) trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu. Vị trí chiếc xe nằm cách nơi phát hiện thi thể nạn nhân khoảng hơn 10 km.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Vũ Xuân Hào – Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Thanh Hà khoanh vùng, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc".
 Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.
Ông Phạm Trung Việt - Trưởng công an xã Hồng Lạc thông tin, sau khi nhận được tin báo, công an địa phương có mặt tại nơi xảy ra sự việc và cấp báo về Công an huyện Thanh Hà cùng Công an tỉnh Hải Dương về thụ lý giải quyết.
 Chiếc ô tô của nạn nhân nằm cách nơi phát hiện thi thể hơn 10 km.
Hiện cơ quan công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương cùng một số đơn vị liên quan đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra liệu đây có phải là vụ án giết người.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)